Phi Hồng Tiếu Truyện

The Legend of FeiHong (2017)
Your rating: 0
8 10 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Phi Hồng Tiếu Truyện là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Hạ Vi, Lưu Hồng, Lý Linh. The Legend of FeiHong thuộc thể loại Hài hước, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Phi Hồng Tiếu Truyện tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Phi Hồng Tiếu Truyện – The Legend of FeiHong (2017) thuyết minh vietsub

Sau vai diễn kinh điển của ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt từ những năm đầu thập niên 90 thế kỷ trước, cái tên Hoàng Phi Hồng rất thường xuyên được xuất hiện trong những tác phẩm điện ảnh, kể cả phiên bản điện ảnh lẫn truyền hình gắn liền với tên tuổi của không ít diễn viên nổi tiếng, ngay trong năm 2017 này ít nhất cũng có 2 bộ phim về Hoàng sư phụ mà mới nhất chính là Phi Hồng Tiếu Truyện được sản xuất bởi điện ảnh trung quốc. Được xếp vào hạng mục mini film, The Legend of FeiHong được “cầm trịch” bởi đạo diễn Trương Yến Trần, phim là sự kết hợp giữa võ thuật và hài hước, mặc dù không có sự tham gia của nhiều diễn viên đình đám nhưng vẫn lôi cuốn nhờ vào cốt truyện sáng tạo, nhiều ý tưởng.
Phi Hồng Tiếu Truyện
Bối cảnh của phim Phi Hồng Tiếu Truyện được lấy tại Quảng Đông vào năm 1882, thời điểm mà tình hình chính trị trong và ngoài nước hết sức hỗn loạn. Tại Quảng Châu, Phòng Thương mại Lake Canton để cạnh tranh với võ sĩ đến từ nước Anh tên là Brown để làm một cuộc thi cạnh tranh. Liang Kuan đã đến vòng cho em trai ở nơi đầu tiên, người biết điều này thực sự là một âm mưu kinh doanh của tên Brown, khi hắn nổi điên lên không khác gì một con động vật, một con thú hoang dã nhất quyết phải giết chết bằng được Liang.
Phi Hồng Tiếu Truyện
Tại thời điểm này, Hoàng Phi Hồng đã giải cứu Beam và Kuan, và câu trả lời đã được mở ra một chút. Mục đích của những người Anh đến Trung Quốc thực sự là tạo ra một “chiếc máy chiến tranh”. Phi Hồng nhận ra rằng mình cần phải làm gì đó để phá tan âm mưu của những người Anh, vì thế cậu ta bắt đầu lên kế hoạch cho việc hạ gục họ với sự nhiệt huyết của mình.

Từ khóa:

Xem phim Phi Hong Tieu Truyen 2017, Phi Hồng Tiếu Truyện tập HD, The Legend of FeiHong Vietsub Thuyết minh, tải phim Phi Hồng Tiếu Truyện tập HD Thuyết minh, Download Phi Hong Tieu Truyen tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.