Xác Chết Trường Học

Xác Chết Trường Học

Highschool of the Dead (2010)
Your rating: 2
8.6 268 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Xác Chết Trường Học là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2010, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Eri Kitamura, Junichi Suwabe, Marina Inoue. Highschool of the Dead thuộc thể loại Anime. Mời các bạn đón xem Xác Chết Trường Học tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Xác Chết Trường Học – Highschool of the Dead (2010) trọn bộ vietsub thuyết minh

Là thế mạnh trong suốt nhiều năm qua của điện ảnh Nhật Bản, những bộ anime luôn có chỗ đứng vững chãi mà khó có một quốc gia nào khác có thể vượt được, hàng năm có rất nhiều cái tên mới ra đời cùng nhiều thể loại khác nhau, từ học đường, tình cảm, hài hước cho tới 18+ và trong số rất nhiều cái tên có thể liệt kê, Xác Chết Trường Học là một tác phẩm tiêu biểu cho sự kết hợp giữa học đường, bựa và “chỉ dành cho người trên 16 tuổi”. Được chỉ đạo bởi đạo diễn Araki Tetsurou, phim có thời lượng 12 tập cùng dàn lồng tiếng quen thuộc và được phát hành vào năm 2010, Highschool of the Dead nhận được nhiều lời ngợi khen từ khán giả ngay từ những tập đầu tiên ra mắt.
Xác Chết Trường Học
Bối cảnh của phim Xác Chết Trường Học được lấy ở thời điểm hiện tại, khi mà thế giới bắt đầu bị tấn công bởi một cơn bệnh dịnh cực kỳ nguy hiểm, mang tới cho nhân loại đại dịch chết người, biến con người thành những “xác sống” và được mỹ từ hóa bởi các nhân vật chính là “bọn chúng”. Phim xoay quanh một nhóm học sinh cao trung, y tá của trường, và một cô gái trẻ khi họ cùng nhau chiến đấu để đến được một nơi an toàn hơn cả thông qua các đường phố chết người của Nhật Bản trong một sự kiện thảm khốc trên toàn thế giới được biết đến như là “dịch”.
Xác Chết Trường Học
Thế nhưng, trong khi họ đang cố gắng để tồn tại trong ngày tận thế bởi sự tấn công ác liệt đến từ đại dịch xác sống, họ còn phải cùng nhau phải đối mặt với những mối đe dọa của việc xã hội có nguy cơ sụp đổ, trong hình thức của những người sống sót ngày càng trở nên nguy hiểm và quan trọng hơn nữa là sự thối rữa về mặt đạo đức lan tỏa mạnh mẽ không khác gì bệnh dịch.

Từ khóa:

Xem phim Xac Chet Truong Hoc 2010, Xác Chết Trường Học tập 12/12 Tập, Highschool of the Dead Vietsub Thuyết minh, tải phim Xác Chết Trường Học tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Xac Chet Truong Hoc tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.