Đáng Tiếc Không Phải Là Anh

Where the Lost Ones Go (2017)
Your rating: 0
9.1 25 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Đang chiếu: Trọn bộ (24/24 Tập)
Đáng Tiếc Không Phải Là Anh là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Phạm Thế Kỷ, Tiếu Thuận Nghiêu, Tống Nghiên Phi. Where the Lost Ones Go thuộc thể loại Tâm lý. Mời các bạn đón xem Đáng Tiếc Không Phải Là Anh tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Đáng Tiếc Không Phải Là Anh (2017) Vietsub Thuyết minh HD

Là một bộ phim tâm lý tình cảm của truyền hình hoa ngữ được đánh giá khá cao về nội dung, Where the Lost Ones Go Không sở hữu dàn diễn viên đình đám, không được đầu tư quá công phu nhưng phim được đánh giá cao bởi nội dung tương đối hấp dẫn, lôi cuốn, cùng những cái tên trẻ, nhiệt huyết như: Phạm Thế Kỷ, Tống Nghiên Phi, Tiếu Thuận Nghiêu,…Với tình tiết nhẹ nhàng, nhiều cảnh quay lãng mạn, phim sẽ rất phù hợp với những khán giả yêu thích thể loại tâm lý tình cảm.

Đáng Tiếc Không Phải Là Anh - Where the Lost Ones Go (2017)

Phim có tựa đề việt là Đáng Tiếc Không Phải Là Anh, có nội dung xoay quanh những câu chuyện tình yêu ngây dại, trong sáng của các bạn trẻ, họ cùng nhau trải qua thời thanh xuân vui tươi, một thời đại học nghịch ngợm nhưng rất ý nghĩa. Diệp Tử, cô sinh viên cá tính, mạnh mẽ và tương đối phũ phàng, chua chát, nhưng sau khi cô bắt đầu có tình cảm và đem lòng yêu Hướng Trạch Nghệ thì cô nhưng biến thành một con người khác.

Đáng Tiếc Không Phải Là Anh - Where the Lost Ones Go (2017)

Từ đó, Diệp Tử trở nên nhẹ nhàng, lãng mạn và vô cùng ngọt ngào, cô hết mức bảo vệ và vun đắp cho mối tình đầu tiên. Nhưng biến cố bất ngờ đến, Trạch Nghệ ra đi mà không một lời từ biệt, Diệp Tử bị một cú đả kích rất lớn và mất niềm tin vào tình yêu. Sau đó, cô tự vực dậy bản thân và bắt đầu một cuộc sống mới chỉ riêng mình, cùng bạn bè hướng đến tương lai sau này. Đúng thời điểm Diệp Tử thành công, trở thành một họa sĩ nổi tiếng thì Trạch Nghệ quay lại tìm cô, mọi chuyện sẽ ra sao sau bao nhiêu năm xa cách.

Từ khóa:

Xem phim Dang Tiec Khong Phai La Anh 2017, Đáng Tiếc Không Phải Là Anh tập 24/24 Tập, Where the Lost Ones Go Vietsub Thuyết minh, tải phim Đáng Tiếc Không Phải Là Anh tập 24/24 Tập Thuyết minh, Download Dang Tiec Khong Phai La Anh tập 24/24 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.