Á Châu Cảnh Sát

Asian Cop: High Voltage (1994)
Your rating: 0
5.4 10 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Á Châu Cảnh Sát là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1994, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Au Hoi-Ling, Chung Tử Đơn, Donnie Yen, Edu Manzano, Frankie Chin, Lai Chi-Saan, Lily Lee Lee-Lee, Mandy Chan, Marcus Fok, Raymond Chan Ga-Jun, Roy Cheung. Asian Cop: High Voltage thuộc thể loại Hành động, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Á Châu Cảnh Sát tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Á Châu Cảnh Sát – Đặc Cảnh Á Châu (1994) thuyết minh vietsub

Là một trong những ngôi sao sáng nhất của dòng phim hành động võ thuật Hong Kong trong nhiều năm qua, cái tên Chung Tử Đơn luôn hẳn không còn xa lạ gì với nhiều khán giả không chỉ ở châu Á mà còn có sức ảnh hưởng trên khắp thế giới, thế nhưng để có được thành công như ngày hôm nay, diễn viên này đã phải tham gia vào không ít vai phụ cũng như phim truyền hình, thậm chí là có nhiều phim không được nhiều người biết tới, cụ thể là khoảng thời gian trong những năm đầu thập niên 90 thế kỷ trước, thế nhưng những vai diễn đó luôn để lại những dấu ấn cho người xem mà Á Châu Cảnh Sát là một minh chứng. Dự án phim Asian Cop: High Voltage phát hành năm 1994 này có sự tham gia trong vai trò chỉ đạo của Chung Tử Đơn, ông đồng thời cũng đảm nhiệm vai nam chính và đã thể hiện rất tốt vai diễn cũng như khả năng võ thuật của mình.
Á Châu Cảnh Sát
Nội dung của phim Á Châu Cảnh Sát xoay quanh một thanh tra cảnh sát tên là Fred Chiang (Chung Tử Đơn), người đang lần theo dấu vết của một đường dây tội phạm, bắt nguồn từ cái chết của vợ anh gây ra bởi tay chân của một tên trùm ma túy. Khi đặt chân đến Philippines, Chiang được hỗ trợ bởi viên cảnh sát địa phương Edward (Edu Mazano). Trong khi đó, một nhân chứng tên là Richard Lo đang sở hữu một bằng chứng phạm tội quan trọng, đó là hình ảnh Mead bắn hạ một cảnh sát theo hợp đồng với Cardoza, tên trùm tội phạm Manila. Edward cũng quan tâm đến vụ án này vì nạn nhân chính là cha của anh. Thật không may khi Richard Lo sau đó đã bị ám sát khi họ đang trên đường ra sân bay.
Đặc Cảnh Á Châu
Người yêu của Lo, Jenny (Lily Lee), đang làm việc trong một hộp đêm. Những thẩm vấn của Fred ở hộp đêm đã dẫn đến một cuộc đụng độ đẫm máu, một sự kiện làm trầm trọng thêm mối bất hòa giữa cảnh sát Hồng Kông và cảnh sát địa phương. Cả Edward và người cộng sự trẻ tuổi Billy (Joel Terre) đều có cảm tình và nể phục chàng Đặc Cảnh Á Châu này. Từ đó, một cuộc giao chiến đầy khốc liệt giữa Gabriel (Gabriel Romulo) và Billy đã diễn ra, trận đấu một mất một còn và liệu rằng ai sẽ là người ở lại.

Từ khóa:

Xem phim A Chau Canh Sat 1994, Á Châu Cảnh Sát tập HD, Asian Cop: High Voltage Vietsub Thuyết minh, tải phim Á Châu Cảnh Sát tập HD Thuyết minh, Download A Chau Canh Sat tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.