Bố Tướng Con Binh

Father and Son (2017)
Your rating: 0
6 3 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Bố Tướng Con Binh là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Đại Bằng, Kiều Sam, Nhậm Đạt Hoa, Phạm Vĩ. Father and Son thuộc thể loại Hài hước, Hành động. Mời các bạn đón xem Bố Tướng Con Binh tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Bố Tướng Con Binh – Father and Son (2017) thuyết minh vietsub

Từng làm trợ lý đạo diễn cho bộ phim Đấu trí núi uy hổ vốn ra mắt vào năm 2014, Weidong Yuan chính thức bắt đầu sự nghiệp chỉ đạo của mình trong cương vị đạo diễn vào năm 2017 cùng tác phẩm mang tên Bố Tướng Con Binh. Thuộc thể loại hài hước với đề tài liên quan tới tình cảm gia đình, phim có sự tham gia của khá nhiều diễn viên nổi tiếng, trong đó phải kể tới Nhậm Đạt Hoa, nữ diễn viên Vivian Wu.
Bố Tướng Con Binh
Người xưa thường có câu “hổ phụ sinh hổ tử”, ấy thế mà nó lại không đúng trong trường hợp của cha con nhà Tiểu Bình trong Bố Tướng Con Binh, trong khi người ta được mọi người xung quanh gắn cho cái mác “anh hùng”, là một chỉ huy quân đội đã nghỉ hưu, được nhiều người nể trọng cũng như thành đạt trong cuộc sống thì cậu con trai Tiểu Bình lại là một kẻ thất bại đúng kiểu “điển hình”, cậu ta luôn mong muốn lập nghiệp để đổi đời, là một người thần tượng hóa Bill Gates và Steve Jobs nhưng không bao giờ thuyết phục được các nhà đầu tư quay trở lại những ý tưởng của mình, và vẫn tiếp tục vay tiền từ những người xung quanh cho tới khi cậu chẳng những không thành công mà còn rước thêm một đống những nợ nần.
Bố Tướng Con Binh
Một ngày nọ, ông chủ cho vay nặng lãi cũng là chủ nợ lớn của cậu tên là Ok (Nhậm Đạt Hoa) cho lính tìm tới để xiết nợ, trong đó có Fang Jian (Qiao Shan), nếu không có tiền trả đúng hẹn thì kết cục dành cho cậu chắc chắn là rất thê thảm, nhẹ thì què thọt, nặng thì mất mạng, vì thế cậu sợ lắm.
Bố Tướng Con Binh
Bước đường cùng, Tiểu Bình quyết định tìm cách để cha của mình đi chơi xa trong vài ngày, sau đó anh ta tung tin giả vờ là cha đã chết, tổ chức đám tang giả và thu thập các khoản đóng góp từ gia đình và bạn bè đang theo học. Nhưng trớ trêu thay khi cha anh trở lại sớm hơn dự kiến …

Từ khóa:

Xem phim Bo Tuong Con Binh 2017, Bố Tướng Con Binh tập HD, Father and Son Vietsub Thuyết minh, tải phim Bố Tướng Con Binh tập HD Thuyết minh, Download Bo Tuong Con Binh tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.