Luật Báo Thù

Luật Báo Thù

Acts of Vengeance (2017)
Your rating: 9
7.2 10 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Luật Báo Thù là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Antonio Banderas, Cristina Serafini, Karl Urban, Paz Vega, Robert Forster. Acts of Vengeance thuộc thể loại Hành động, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Luật Báo Thù tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Luật Báo Thù – Acts of Vengeance (2017) thuyết minh vietsub

Là đạo diễn nổi tiếng qua 2 phần của siêu phẩm hành động “quyết đấu”, Isaac Florentine còn được biết tới qua nhiều bộ phim ăn khách khác, phong cách làm phim của ông mang tới cho khán giả những thước phim võ thuật thực sự mãn nhãn mà mới đây thôi, ông đã hợp tác cùng “cây đàn sát thủ” Antonio Banderas trong tác phẩm hợp tác giữa điện ảnh Bungari và Mỹ mang tên Luật Báo Thù. Trong khi đóng cặp cùng Antonio là nữ diễn viên nổi tiếng Cristina Serafini thì kịch bản phim được viết bởi nhà biên kịch tài ba Matt Venne.
Luật Báo Thù
Nội dung của phim Luật Báo Thù xoay quanh Frank Valera (Antonio Banderas), một luật sư nổi tiếng, người đang vô cùng suy sụp sau khi phát hiện vợ và con gái của mình bị giết hại và thi thể thì bị ném vào một con hào trên đường anh về nhà từ một chương trình tài năng. Kể từ đó, Valera trở thành một con người khác, anh bắt đầu làm bạn với những chai rượu, và thường xuyên hút thuốc trong một câu lạc bộ võ ngầm.
Luật Báo Thù
Nhưng rồi điều bất ngờ đã tới, một đêm nọ anh quyết định sẽ rèn luyện võ thuật và trở thành một “người đàn ông im lặng”, một người sẽ đi tìm kiếm công lý trong im lặng và tự xây dựng lại từ đầu. Trong khoảng thời gian đầy khó khăn này, anh được làm bạn với một chú chó cảnh sát hết sức thông minh và trung thành, đó cũng là yếu tố quan trọng giúp anh đi tìm câu trả lời. Ngoài ra, cũng phải kể tới sự giúp đỡ của cảnh sát địa phương và một cảnh sát quen thuộc tên là Strode (Karl Urban). Khi anh bắt đầu có những manh mối đầu tiên về kẻ đã sát hại gia đình mình, anh đã làm theo cách của mình thông qua một băng nhóm mafia Nga nổi tiếng bằng cách trở thành một đồng minh dưới hình thức của một bác sĩ với bí mật đen tối của riêng mình…

Đạo diễn

Diễn viên

Từ khóa:

Xem phim Luat Bao Thu 2017, Luật Báo Thù tập HD, Acts of Vengeance Vietsub Thuyết minh, tải phim Luật Báo Thù tập HD Thuyết minh, Download Luat Bao Thu tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.