Lộ Tòng Kim Dạ Bạch

Lo Tong Kim Da Bach (2017)
Your rating: 0
8.8 47 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Đang chiếu: Trọn bộ (32/32 Tập)
Lộ Tòng Kim Dạ Bạch là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên An Duyệt Khê, La Dư Đồng, Ngụy Triết Minh, Trần Nhược Hiền. Lo Tong Kim Da Bach thuộc thể loại Tâm lý. Mời các bạn đón xem Lộ Tòng Kim Dạ Bạch tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Lộ Tòng Kim Dạ Bạch – The Endless Love (2017) Vietsub Thuyết minh HD

Lộ Tòng Kim Dạ Bạch với tựa đề tiếng anh là The Endless Love, phim do truyền hình Trung Quốc sản xuất và được khá nhiều khán giả quan tâm bởi đây là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mặc Vũ Bích Ca. Tuy không sở hữu dàn ngôi sao đình đám nhưng bù lại là những diễn viên trẻ trung, tài năng và nhiệt huyết, cùng cốt truyện được đánh giá cao nên đây sẽ là một thước phim rất đáng để theo dõi, đặc biệt với những khán giả nào yêu thích thể loại tình cảm lãng mạn nhẹ nhàng.

Lộ Tòng Kim Dạ Bạch - The Endless Love (2017)

Phim do đạo diễn Cố Uân Uân chỉ đạo nội dung, với sự tham gia của An Duyệt Khê, Trần Nhược Hiền, Ngụy Triết Minh và La Dư Đồng, những cái tên mới mẻ nhưng đầy hứa hẹn. Nội dung Lộ Tòng Kim Dạ Bạch xoay quanh câu chuyện tình yêu giọt ngào, sâu lắng của cặp đôi Lộ Du Ngôn và Cố Bạch Dạ. 2 người vốn là một cặp trời sinh, dành trọn tình cảm cho nhau nhưng do Du Ngôn mắc bệnh tim bẩm sinh nên đành phải bỏ rơi lại Bạch Dạ và sang bên Mỹ điều trị.

Lộ Tòng Kim Dạ Bạch - The Endless Love (2017)

4 năm sau khi trở về, Bạch Cố đã hoàn toàn khác so với trước. Cái chết của anh trai Dạ Linh khiến cô như sụt đổ hoàn toàn, một mình tự vực lại bản thân, tự tìm kiếm cơ hội cho chính mình khiến anh mạnh mẽ lên rất nhiều. Sau đó, anh đính hôn với Chu Hoài An, con gái của một ông chủ giàu có để có thể phát triển sự nghiệp. Du Ngôn quay trở về tìm lại người yêu thì hoàn toàn choáng váng trước viễn cảnh đó. Liệu với sự chân thành và ngọn lửa tình yêu chưa bao giờ nguội lạnh, họ có thể trở về bên nhau.

Từ khóa:

Xem phim Lo Tong Kim Da Bach 2017, Lộ Tòng Kim Dạ Bạch tập 32/32 Tập, Lo Tong Kim Da Bach Vietsub Thuyết minh, tải phim Lộ Tòng Kim Dạ Bạch tập 32/32 Tập Thuyết minh, Download Lo Tong Kim Da Bach tập 32/32 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.