Tình Em Rực Nắng

The Full Sun (2014)
Your rating: 0
7.5 4 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Đang chiếu: Trọn bộ (16/16 Tập)
Tình Em Rực Nắng là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2014, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Han Ji Hye, Jo Jin Woong, Kim Yoo-ri, Son Ho Joon, Yoon Kye Sang. The Full Sun thuộc thể loại Tâm lý. Mời các bạn đón xem Tình Em Rực Nắng tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Tình Em Rực Nắng – The Full Sun (2014) HTV2 Trọn bộ Tập cuối HD

Tình Em Rực Nắng với tựa đề tiếng anh là The Full Sun, phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm do truyền hình Hàn Quốc sản xuất. Được phát sóng lần đầu tiên vào năm 2014, phim nhanh chóng chiếm đươc tình yêu của khán giả bởi cốt truyện hấp dẫn, sâu sắc, cùng với đó là sự xuất sắc của dàn diễn viên đình đám gồm nhiều gương mặt đáng chú ý như: Han Ji Hye, Jo Jin Woong, Kim Yoo Ri, Son Ho Joon, Yoon Kye Sang,…Chính vì vậy mà phim được đánh giá là một trong những thước phim truyền hình hay nhất của năm.

Tình Em Rực Nắng - The Full Sun (2014) HTV2

Phim Tình Em Rực Nắng do đạo diễn kỳ cựu Bae Kyung Soo chỉ đạo nội dung, ông là người dày dặn kinh nghiệm và đã từng thành công với nhiều dự án của KBS2. 24 tập phim sẽ được phát sóng trên kênh HTV2 trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ mang đến một “món ăn” tinh thần hảo hạng của những mọt phim Hàn. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu hận thù đầy bi kịch giữa Jung Se Ro (Yoon Kye Sang) và Han Young Won.

Tình Em Rực Nắng - The Full Sun (2014) HTV2

Jung Se Ro, một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp tội nghiệp, nguyên nhân duy nhất để anh tồn tại chính là trả thù. Trong khoảng thời gian sang Thái Lan tìm cha, anh bất ngờ bị biến thành con tốt thí mạng của một nhóm lừa đảo trong một phi vụ giết người. Điều này đã khiến cho chàng trai thật thà, nhân hậu trở nên lạnh lùng và nhẫn tâm. Còn Han Young Won, một cô gái đáng thương chưa khi nào quên đi được cái chết của mối tình đầu tiên. Nhưng đến khi gặp được Jung Se Ro thì mọi thứ hoàn toàn thay đổi.

Từ khóa:

Xem phim Tinh Em Ruc Nang 2014, Tình Em Rực Nắng tập 16/16 Tập, The Full Sun Vietsub Thuyết minh, tải phim Tình Em Rực Nắng tập 16/16 Tập Thuyết minh, Download Tinh Em Ruc Nang tập 16/16 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.