Tòa Án Của Ma Nữ

Toa An Cua Ma Nu (2017)
Your rating: 0
7.3 20 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (16/16 Tập)
Tòa Án Của Ma Nữ là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Jun Kwang Ryul, Jung Ryeon Won, Yoon Hyun Min. Toa An Cua Ma Nu thuộc thể loại Hình sự, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Tòa Án Của Ma Nữ tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Tòa Án Của Ma Nữ – Phù Thủy Tòa Án (2017) vietsub thuyết minh

Tòa Án Của Ma Nữ với tựa đề tiếng anh là Witch’s Court, phim do đài KBS2 phát sóng và được lên sóng tập đầu tiên vào ngày 9 tháng 10 năm 2017. Đây là một dự án không quá đình đám nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Hiện tại, chỉ có thước phim Khi Nàng Say Giấc là bộ phim được đánh giá vô cùng chất lượng và thu hút lượng người xem rất lớn nên những bộ phim khác hoàn toàn có khả năng để vươn lên, tạo được những sự bất ngờ.
Tòa Án Của Ma Nữ - Witch's Court (2017)
Phim do đạo diễn Kim Young-Kyoon chỉ đạo nội dung, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng với những cái tên như: Yoon Hyun Min, Jun Kwang Ryul, Jung Ryeon Won,…Tuy đây không phải là những ngôi sao hàng đầu nhưng họ đều có khá nhiều kinh nghiệm diễn xuất khi từng tham gia vào rất nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau. Nội dung phim Tòa Án Ma Nữ kể về cô luật sư Ma Yi Deum (Jung Ryeo Won), được biết đến là một người rất thực dụng, làm mọi cách để dành chiến thắng.
Tòa Án Của Ma Nữ - Witch's Court (2017)
Với khả năng của mình cùng sự hợp tác rất nhiệt tình của thân chủ, cô không ngại tung ra những độc chiêu mà ít ai dám làm như: khai man trước tòa, tạo bằng chứng giả, công kích đối thủ,…chừng đó vẫn chưa thể nói hết sự đáng sợ của cô luật sự có biệt danh là “ma nữ tòa án” này. Sau 7 năm trong nghành, cô dành không ít những chiến thắng ngoạn mục, sau đó cô được hợp tác với Yeo Jin Wook (Yoon Hyun Min) trong một vụ xâm hại tình dục. Sự trái ngược về phong cách làm việc đã khiến công việc không được như ý muốn dù cả 2 đều rất giỏi, liệu mọi chuyện sẽ ra sao.

Từ khóa:

Xem phim Toa An Cua Ma Nu 2017, Tòa Án Của Ma Nữ tập 16/16 Tập, Toa An Cua Ma Nu Vietsub Thuyết minh, tải phim Tòa Án Của Ma Nữ tập 16/16 Tập Thuyết minh, Download Toa An Cua Ma Nu tập 16/16 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.