Nghịch Lộ

Wrong Way Driving (2017)
Your rating: 0
4.3 3 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Nghịch Lộ là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Hỏa Tịnh Nam, Phan Gia Tuấn, Vương Uy. Wrong Way Driving thuộc thể loại Hành động, Hình sự. Mời các bạn đón xem Nghịch Lộ tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Nghịch Lộ – Wrong Way Driving (2017) thuyết minh vietsub HD

Nghịch Lộ là một cuộc đấu trí, đấu sức vô cùng căng thẳng giữa cảnh sát Hồng Kong và những tay tội phạm chuyên thực hiện những vụ bắt cóc chuyên nghiệp. Cảnh sát nhận được một cuộc gọi báo động, nhà kinh doanh bất động sản Zhang Zhiguo, cha của cô con gái xinh đẹp tên là Zhang Jingnan đã bị bắt cóc. Khi cảnh sát đến gặp Zhang Zhiguo để lấy lời khai, Zhang Zhiguo đã nói rằng đó là một sự hiểu lầm rằng con gái ông và ông cãi nhau sau một lần ông đi đánh bạc xa nhà, ông không thể tìm thấy con gái nên đã báo cáo với cảnh sát, và sau đó nhận được điện thoại của con gái, cho biết cô và những bạn học của mình đang cùng nhau đi du lịch. Khi cảnh sát yêu cầu cung cấp xác minh Zhang Zhang qua điện thoại, Zhang Zhiguo nói rằng bây giờ không thể liên lạc với con gái. Như vậy câu trả lời của Zhang Zhiguo cho cảnh sát đã khiến những cảnh sát cảm thấy nghi ngờ, cảnh sát đã gửi một vụ án hình sự cao cấp cảnh sát trưởng Luo Zhichen (Wang Wei), gài người xung quanh Zhang Zhiguo và con gái của ông ta để bí mật điều tra.

Nghịch Lộ

Đồng thời trong một nhà máy hóa học bị bỏ rơi tại thành phố, cảnh sát đang bận rộn điều tra một trang web, ở đây chỉ xảy ra một trường hợp kỳ lạ, một con chó đã bị bắn bằng súng, tại sao sử dụng một khẩu súng để giết một Chó? Trường hợp này dường như tổng quát liên quan đến súng đã gây ra nghi ngờ của cảnh sát Luo Zhichen, mối quan hệ giữa hai trường hợp là gì? Trong trường hợp điều tra sâu, một sự phát triển của thị trường bất động sản đã mở ra một tổ chức tội phạm phá hoại nội bộ.

Nghịch Lộ

Bộ phim đã ký kết Hoa Kỳ và diễn viên nổi tiếng Hồng Kông tham gia bắn súng, thông qua sự kinh hoàng, hồi hộp, kịch tính và một cốt truyện đầy sáng tạo, và trộn lẫn vào trái tim của những mâu thuẫn sâu sắc của các yếu tố cảm xúc kết hợp với những thăng trầm của câu chuyện, đồng thời cũng phải kể tới những cảnh hành động ngoạn mục của bộ phim. Từ cuộc điều tra trường hợp đáng kinh ngạc, đến ly kỳ theo đuổi theo đuổi, từ cuộc đối thoại tình cảm, đến những trận đấu súng ác liệt, và sự hoành tráng đến từ những vụ nổ. Vì vậy, có thể nói, Nghịch Lộ là một bộ phim hành động rất đáng để xem.

Từ khóa:

Xem phim Nghich Lo 2017, Nghịch Lộ tập HD, Wrong Way Driving Vietsub Thuyết minh, tải phim Nghịch Lộ tập HD Thuyết minh, Download Nghich Lo tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.