Cuộc Đua Tử Thần 2

Cuộc Đua Tử Thần 2

Cuoc Dua Tu Than 2 (2010)
Your rating: 10
7.2 41 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Cuộc Đua Tử Thần 2 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2010, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Lauren Cohan, Luke Goss, Sean Bean, Ving Rhames. Cuoc Dua Tu Than 2 thuộc thể loại Hành động, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Cuộc Đua Tử Thần 2 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Cuộc Đua Tử Thần 2 – Death Race 2 2010 thuyết minh vietsub HD

Sau phần 1 hết sức thành công, phần 2 của bộ phim Cuộc Đua Tử Thần tiếp tục ra mắt phần 2 sau 2 năm để khán giả phải chờ đợi, tuy nhiên một điều đáng tiếc là Cuộc Đua Tử Thần 2 thay đổi đạo diễn cũng như diễn viên nam chính Jason Statham và người thay anh là nam diễn viên Luke Goss , ngoài ra phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng qua loạt series Xác Sống là Lauren Cohan chắc chắn sẽ hứa hẹn nhiều điều bất ngờ.
Cuoc Dua Tu Than 2 Death Race 2 2010
Cuộc Đua Tử Thần 2 mang tới cho chúng ta một thế giới trong một tương lai gần với sự sụp đổ của nền kinh tế, nơi mà bạo lực xã hội xuất hiện ở khắp mọi nơi với tình trạng khó có thể kiểm soát. Và cách tối ưu nhất mà những nhà cần quyền có thể kiểm soát được đám tội phạm này chính là xây dựng lên một nhà tù cực lớn và riêng biệt với hệ thống an ninh phát triển.
Cuoc Dua Tu Than 2 Death Race 2 2010
Tuy không phải là kẻ giết người nhưng Carl Lucas vẫn bị người ta đưa đến đây. Ở đây, Carl đã bị ép phải chiến đấu trên kênh truyền hình TV World khi mà Jones đến nắm quyền, nó được biết tới là một trò chơi cực kỳ nguy hiểm, nhiều sự chết chóc được nghĩ ra, và Carl cũng trở thành một tay đua bất đắc dĩ. Để có thể giành được tự do bắt buộc tay đua phải tiêu diệt các đối thủ khác. Carl đã làm được điều này.
Cuoc Dua Tu Than 2 Death Race 2 2010
Liệu rằng dàn diễn viên mới cùng với đạo diễn mới có làm được điều mà phần 1 đã làm được, những pha hành động, những màn rượt đuổi, cũng như cuộc đua xe đầy ngoạn mục đúng chất tử thần liệu có được khắc họa rõ nét trong phần này, mọi thứ sẽ được trả lời trong 96 phút của phim.

Từ khóa:

Xem phim Cuoc Dua Tu Than 2 2010, Cuộc Đua Tử Thần 2 tập HD, Cuoc Dua Tu Than 2 Vietsub Thuyết minh, tải phim Cuộc Đua Tử Thần 2 tập HD Thuyết minh, Download Cuoc Dua Tu Than 2 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.