Lưỡi Kiếm Bất Tử

Blade of the Immortal (2017)
Your rating: 0
8.6 8 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Lưỡi Kiếm Bất Tử là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Chiaki Kuriyama, Ebizo Ichikawa, Erika Toda, Hana Sugisaki, Hayato Ichihara, Kazuki Kitamura, Min Tanaka, Sota Fukushi, Takuya Kimura, Tsutomu Yamazaki. Blade of the Immortal thuộc thể loại Hành động, Phiêu lưu, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Lưỡi Kiếm Bất Tử tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Lưỡi Kiếm Bất Tử – Blade of the Immortal (2017) vietsub thuyết minh HD

Là một trong những đạo diễn nổi tiếng nhất của điện ảnh Nhật Bản, sinh năm 1960 và tới nay Takashi Miike đã sở hữu tới hơn 100 tác phẩm do mình chỉ đạo, trong số đó có nhiều phim được xếp vào hàng siêu phẩm đình đám được khán giả cả châu Á biết tới như 13 Assassins, Audition… và mới đây nhất là bộ phim rất đáng để mong chờ mang tên Lưỡi Kiếm Bất Tử được phát hành vào giữa năm 2017. Dựa theo cuốn truyện tranh ăn khách của tác giả Hiroaki Samura cùng với kịch bản viết bởi nhà biên kịch lừng danh tại xứ sở hoa Anh Đào Tetsuya Oishi, Blade of the Immortal có sự tham gia của dàn diễn viên rất được yêu mến tại đất nước mặt trời mọc như Takuya Kimura, Hana Sugisaki. Đặc biệt, đây chính là bộ phim thứ 100 của đạo diễn Takashi Miike và tất cả những cái tên như khẳng định đây là một tựa phim rất đáng để xem.
Lưỡi Kiếm Bất Tử
Nội dung của phim Lưỡi Kiếm Bất Tử kể về một lãng khách tên là Manji (Takuya Kimura), vốn là một cao thủ samurai, người bị nguyền rủa bởi sự bất sử sau một trận chiến kinh điển. Anh bị ám ảnh sau cái chết đầy tàn bạo của em gái mình và Manji biết rằng để có thể lấy lại được linh hồn của chính mình thì anh chỉ còn cách là chống lại cái ác.  Từ đó, anh trở thành một võ sĩ chuyên đi trừng trị những kẻ độc ác, chính thế mà thời gian trôi qua giúp anh gắn liền với biệt danh “võ sĩ giết chết 100 người”.
Lưỡi Kiếm Bất Tử
Để đền tội cho quá khứ, Manji được ban cho năng lực bất tử bằng loài ký sinh Huyết Tiên Trùng cùng trách nhiệm phải lấy mạng 1000 kẻ ác. Manji bắt đầu hành trình khó khăn này cùng một cô gái trẻ tên là Rin Asano (Hana Sugisaki), người nung nấu ý chí trả thù băng đảng võ sĩ do Anotsu cầm đầu, những người đã hạ sát toàn bộ gia đình của cô. Rin chính là động lực cho Manji và cũng là điểm yếu của anh, liệu rằng 2 người sẽ theo nhau trong suốt cuộc đời gần như bất tử của Manji?

Đạo diễn

Diễn viên

Hana Sugisaki isRin Asano
Rin Asano
Sota Fukushi isKagehisa Anotsu
Kagehisa Anotsu
Erika Toda isMakie Otono-Tachibana
Makie Otono-Tachibana
Ebizo Ichikawa isEiku Shizuma
Eiku Shizuma
Kazuki Kitamura isSabato Kuroi
Sabato Kuroi
Tsutomu Yamazaki isKensui Ibane
Kensui Ibane
Min Tanaka isKagimura Habaki
Kagimura Habaki

Từ khóa:

Xem phim Luoi Kiem Bat Tu 2017, Lưỡi Kiếm Bất Tử tập HD, Blade of the Immortal Vietsub Thuyết minh, tải phim Lưỡi Kiếm Bất Tử tập HD Thuyết minh, Download Luoi Kiem Bat Tu tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.