Đại Vương Không Dễ Làm

King is not Easy (2017)
Your rating: 0
7.3 12 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (20/20 Tập)
Đại Vương Không Dễ Làm là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Bạch Lộc, Triệu Dịch Khâm, Trương Dật Kiệt. King is not Easy thuộc thể loại Cổ trang, Hài hước. Mời các bạn đón xem Đại Vương Không Dễ Làm tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Đại Vương Không Dễ Làm – King is not Easy (2017) Vietsub Thuyết minh HD

Vu Chính là một trong những đạo diễn tiếng tăm của làng điện ảnh Trung Quốc với nhiều dự án phim truyền hình gây nhiều tranh cãi. Vậy nên, mỗi khi vị đạo diễn này cứ hễ bắt tay vào dự án phim nào là khán giả đều dành nhiều sự quan tâm đến dự án đó. Bộ phim mới nhất của ông là Đại Vương Không Dễ Làm cũng không phải ngoại lệ khi vừa ra mắt đã được rất nhiều khán giả theo dõi và dành nhiều tình cảm, ý kiến khác nhau.
Đại Vương Không Dễ Làm - King is not Easy (2017)
Phim có tựa đề tiếng anh là King is not Easy, thuộc thể loại cổ trang hài hước, với sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ tài năng với những cái tên như: Trương Dật Kiệt, Bạch Lộc, Triệu Dịch Khâm,…Phim kể  về cô gái đầu bếp tài năng, hoạt bát Đát Hỷ. Trong một lần được tiến cung, cô bị hoán đổi linh hồn với đại vương Cơ Mãn khiến cho mọi thứ trở nên xáo trộn hoàn toàn, những câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu từ đây.
Đại Vương Không Dễ Làm - King is not Easy (2017)
Từ khi đó, đại vương không còn là đại vương, suốt ngày chỉ xuống bếp nấu ăn, lại còn tỏ tình với thị vệ của mình còn cô cung nữ đầu bếp lại vụng về, chả biết làm cái gì, khuôn mặt lúc nào cũng lạnh lùng, khó coi. Không thể chịu đựng được sự hoán đổi kỳ cục này, Đát Kỷ và Cơ Mãn xảy ra nhiều cãi cọ, mâu thuẫn và hễ gặp nhau lại có chuyện chẳng hay. Thế nhưng, điều đó đã khiến họ gần lại với nhau hơn và bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Từ khóa:

Xem phim Dai Vuong Khong De Lam 2017, Đại Vương Không Dễ Làm tập 20/20 Tập, King is not Easy Vietsub Thuyết minh, tải phim Đại Vương Không Dễ Làm tập 20/20 Tập Thuyết minh, Download Dai Vuong Khong De Lam tập 20/20 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.