Kẻ Lừa Đảo Hắc Ám

Ke Lua Dao Hac Am (2008)
Your rating: 0
7.8 4 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Kẻ Lừa Đảo Hắc Ám là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2008, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Maki Horikita, Mao Daichi, Shô Aikawa, Tomohisa Yamashita, Yui Ichikawa. Ke Lua Dao Hac Am thuộc thể loại Giật gân, Tâm lý, Tội phạm. Mời các bạn đón xem Kẻ Lừa Đảo Hắc Ám tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Kẻ Lừa Đảo Hắc Ám – The Black Swindler (2008) Thuyết minh vietsub HD

Ra mắt năm 2008 và được chuyển thể từ bộ truyện tranh mang tên Kurosagi – The Black Swindler, Kẻ Lừa Đảo Hắc Ám cũng chính là bản điện ảnh của bộ phim truyền hình Kurosagi được phát sóng vào năm 2006. Phim được chỉ đạo bởi Yasuharu Ishii – một đạo diễn khá có tên tuổi của điện ảnh Nhật Bản, người từng phụ trách 2 phần của Boys Over Flowers phiên bản Nhật. Đặc biệt, người đảm nhiệm vai nam chính là Tomohisa Yamashita, chàng diễn viên điển trai này từng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách của điện ảnh xứ sở hoa Anh Đào.

Kẻ Lừa Đảo Hắc Ám

Nội dung của phim Kẻ Lừa Đảo Hắc Ám xoay quanh chàng trai trẻ tên là Kurosaki (Tomohisa Yamashita ), vốn là là một kẻ lừa đảo chuyên đi lừa đảo những kẻ lừa đảo khác đang có ý định xấu xa, sau đó dùng số tiền kiếm được đó trả lại cho những nạn nhân xấu số đã bị người ta lừa mất, chính vì thế có thể nói anh là một “trùm lừa đảo” tốt bụng.

Kẻ Lừa Đảo Hắc Ám

Những kẻ lừa đảo lừa dối người khác được người ta gọi là “shirosagi” (White Swindler). Trong khi những kẻ lừa đảo chơi với cảm xúc của mọi người thì được gọi là “akasagi (Người săn mồi đỏ)”. Và người chỉ nhằm mục đích lấy một khoản tiền lớn từ shirosagi và akasagi lại chính là Kurosaki hay còn gọi là Kurosagi (Black Swindler).

Từ khóa:

Xem phim Ke Lua Dao Hac Am 2008, Kẻ Lừa Đảo Hắc Ám tập HD, Ke Lua Dao Hac Am Vietsub Thuyết minh, tải phim Kẻ Lừa Đảo Hắc Ám tập HD Thuyết minh, Download Ke Lua Dao Hac Am tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.