Nhiệm Vụ Giải Cứu

Nhiệm Vụ Giải Cứu

Nhiem Vu Giai Cuu (2017)
Your rating: 0
4.3 3 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Nhiệm Vụ Giải Cứu là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Adam Rayner, Eliza Dushku, Enrique Murciano, James Remar, Roger Moore. Nhiem Vu Giai Cuu thuộc thể loại Hành động, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Nhiệm Vụ Giải Cứu tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Nhiệm Vụ Giải Cứu – The Saint (2017) Vietsub Thuyết minh HD

Là đạo diễn, nhà sản xuất lừng danh, Simon West có khá nhiều tác phẩm đình đám, thậm chí từ đầu năm 2017 tới nay ông đã cho ra mắt tới 3 bộ phim, đều được đánh giá khá cao và Nhiệm Vụ Giải Cứu là một trong số đó. Không được xếp vào hàng boom tấn nhưng dự án cũng có sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi, từ Eliza Dushku cho tới một trong những “điệp viên 007” thành công nhất – cố diễn viên Roger Moore, người vừa qua đời vào ngày 23 tháng 5 năm 2017, ngoài ra còn có James Remar, Enrique Murciano.

Nhiệm Vụ Giải Cứu

Nội dung của phim Nhiệm Vụ Giải Cứu bắt đầu từ một người đàn ông tên là Arnold Valecross (James Remar), ông ta vốn được biết tới là một tay trộm rất có tài, đang làm việc tỏng một băng nhóm xã hội đen lớn mạnh, ông ta chính là người phải thực hiện một phi vụ đánh cắp một khoản tiền lớn theo lệnh của ông trùm, thế nhưng ông lại bất ngờ đổi ý vào phút trót.

Nhiệm Vụ Giải Cứu

Hậu quả của việc đó chính là con gái ông bị những kẻ xấu bắt cóc nhằm uy hiếp ông phải làm cái việc mà ông đã được giao, trong lúc nguy cấp ông đã nhờ tới một kẻ trộm quốc tế rất có tiếng là Simon Templar (Adam Rayner), người đang bị FBI săn lùng hết sức gắt gao. May mắn là Simon đã nhận lời tham gia vào việc cứu con gái của Arnold, ngoài ra đồng hành cùng ông còn có người cộng sự xinh đẹp Patricia Holm (Eliza Dushku), liệu rằng nhóm 3 người có thể cứu cô gái thành công mà Simon thì không bị rơi vào tay của FBI, chúng ta hãy cùng theo dõi.

Từ khóa:

Xem phim Nhiem Vu Giai Cuu 2017, Nhiệm Vụ Giải Cứu tập HD, Nhiem Vu Giai Cuu Vietsub Thuyết minh, tải phim Nhiệm Vụ Giải Cứu tập HD Thuyết minh, Download Nhiem Vu Giai Cuu tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.