Em Bảo Kê Và Anh Sát Thủ

Em Bảo Kê Và Anh Sát Thủ

The Hitman's Bodyguard (2017)
Your rating: 0
7 12 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Em Bảo Kê Và Anh Sát Thủ là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Elodie Yung, Gary Oldman, Joaquim de Almeida, Joséphine de La Baume, Kirsty Mitchell, Richard E. Grant, Ryan Reynolds, Salma Hayek, Sam Hazeldine, Samuel L. Jackson. The Hitman's Bodyguard thuộc thể loại Hài hước, Hành động. Mời các bạn đón xem Em Bảo Kê Và Anh Sát Thủ tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Em Bảo Kê Và Anh Sát Thủ – Vệ Sĩ Sát Thủ (2017) vietsub thuyết minh Full HD

Là quốc gia có nền điện ảnh phát triển nhất thế giới, nơi có kinh đô Hollywood, Mỹ luôn mang đến cho khán giả toàn cầu nhiều điều bất ngờ với những bộ phim đầy sáng tạo, ngoài sự nổi trội về dòng phim siêu anh hùng thì hành động hài cũng là một điểm mạnh không thể không nhắc tới, tác phẩm sắp phát hành tới đây mang tên Em Bảo Kê Và Anh Sát Thủ là một ví dụ tiêu biểu. Thay vì liên tục xem những tựa phim hoành tráng đến ngộp thở, giờ đây người xem thích sự mới mẻ để thay đổi, nó mang nhiều tính giải trí nhưng đan xen vẫn hội tụ đầy đủ các yếu tố từ nội dung, cảnh quay cho tới diễn xuất, kỹ xảo và tất nhiên sự khác biệt mới là điều cần thiết nhất, The Hitman’s Bodyguard chắc chắn sở hữu những điều đó.
Em Bảo Kê Và Anh Sát Thủ
Dự kiến ra mắt vào giữa tháng 8 năm nay, phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Patrick Hughes – một cái tên khá nổi tiếng với không nhiều tác phẩm nhưng đều rất chất, từ Red Hill cho tới The Expendables 3, vì thế mà dự án Em Bảo Kê Và Anh Sát Thủ cũng được kỳ vọng chất như những phim mới đây anh cầm trịch. Ngoài ra, chúng ta phải kể tới dàn diễn viên đình đám sẽ góp vai, anh chàng “dị nhân Deadpool” Ryan Reynolds sẽ thủ vai chính, trong khi song hành cùng anh là ngôi sao vừa tham gia Đảo đầu lâu Samuel Jackson và diễn viên quen thuộc của loạt phim Batman, Gary Oldman.
Phim Em Bảo Kê Và Anh Sát Thủ
Nội dung của phim xoay quanh anh chàng Michael Bryce (Ryan Reynold), một vệ sĩ chuyên nghiệp, một chuyên gia bảo vệ rất tài năng, khả năng làm việc của anh thậm chí được đánh giá hạng AAA, trong khi đó bên kia chiến tuyến là một sát thủ nổi tiếng có tên là Darius Kincaid (Samuel Jackson), người đang bị săn lùng một cách cực gắt gao trên khắp thế giới.
Vệ Sĩ Sát Thủ
Bộ đôi Vệ Sĩ Sát Thủ bất đắc dĩ này như hai kẻ không đội trời chung, thế nhưng số phận đẩy đưa buộc họ phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ bằng bất cứ giá nào nếu như một trong 2 người không muốn bị mất mạng. Thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêng và trong cuộc hành trình đồng hành từ Anh đến Hague, họ sẽ phải đối mặt cũng như “xử lý” rất nhiều tình huống nguy hiểm và sự truy đuổi đến từ nhiều nhóm sát thủ khác nhau. Liệu rằng 2 người có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình cũng như tìm ra những kẻ cầm đầu đứng sau những vụ truy sát, chúng ta hãy cùng theo dõi nhé.

Đạo diễn

Diễn viên

Ryan Reynolds isMichael Bryce
Michael Bryce
Samuel L. Jackson isDarius Kincaid
Darius Kincaid
Salma Hayek isSonia Kincaid
Sonia Kincaid
Gary Oldman isVladislav Dukhovich
Vladislav Dukhovich
Elodie Yung isAmelia Ryder
Amelia Ryder
Kirsty Mitchell isRebecca Harr
Rebecca Harr

Từ khóa:

Xem phim Em Bao Ke Va Anh Sat Thu 2017, Em Bảo Kê Và Anh Sát Thủ tập HD, The Hitman's Bodyguard Vietsub Thuyết minh, tải phim Em Bảo Kê Và Anh Sát Thủ tập HD Thuyết minh, Download Em Bao Ke Va Anh Sat Thu tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.