Đường Đua Đẫm Máu

Đường Đua Đẫm Máu

Duong Dua Dam Mau (2017)
Your rating: 0
8 7 votes
Quốc gia:
Đường Đua Đẫm Máu là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Alan Ritchson, Christina Ochoa, Colin Cunningham, Darren Kent, Marama Corlett, Sean Cameron Michael, Thomas Dominique. Duong Dua Dam Mau thuộc thể loại Hành động, Phim kinh dị. Mời các bạn đón xem Đường Đua Đẫm Máu tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 – Blood Drive (Season 1) (2017) Vietsub HD

Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 có tựa đề tiếng anh là Blood Drive (Season 1), đây là phần đầu tiên của seri rất đáng chờ đợi của điện ảnh Âu Mỹ. Phim được đầu tư ngay từ những ngày đầu tiên dự án khởi động, nên được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả và các nhà phê bình. Tuy không được quá nhiều những ý kiến tích cực thông qua các lượt đánh giá nhưng với nhiều khán giả sau khi theo dõi xong tập đầu tiên của phần 1 thì đây là một bộ phim kết hợp khá hoàn hảo giữa 3 thể loại là kinh dị, đua xe và hành động.

Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 - Blood Drive (Season 1) (2017)

Phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám làng điện ảnh Âu Mỹ với những cái tên như: Alan Ritchson, Christina Ochoa, Thomas Dominique, Marama Corlett, Colin Cunningham, Darren Kent, Sean Cameron Michael,…với đó là sự chỉ đạo nội dung của đạo diễn lừng danh James Roland. Qua tập đầu tiên của phim Đường Đua Đẫm Máu Phần 1, khán giả đã không khỏi ngỡ ngàng với cách tiếp cận nhanh chóng và ấn tượng của phim, là bàn đạp cho những tập tiếp và những phần tiếp theo.

Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 - Blood Drive (Season 1) (2017)

Nội dung phim Blood Drive xoay quanh hành trình tìm kiếm sự sống của chàng cảnh sát tốt bụng Arthur và cô nàng bạo lực Grace. Họ bất đắc dĩ phải tham gia vào cuộc đua kỳ quái và kinh dị để bảo vệ mạng sống cho chính mình, kẻ về cuối cùng sẽ phải chết nên bất cứ ai cũng phải cố gắng hết sức. Nếu ai giành được chiến thắng trong cuộc đua với những kẻ tâm thần, sát nhân cưỡi những chiếc xe chạy bằng máu người thì sẽ được phần thưởng là thức ăn, nước uống, có thể tồn tại trong sự khắc nghiệt của một thế giới lụi tàn.

 

Từ khóa:

Xem phim Duong Dua Dam Mau 2017, Đường Đua Đẫm Máu tập Tập 13, Duong Dua Dam Mau Vietsub Thuyết minh, tải phim Đường Đua Đẫm Máu tập Tập 13 Thuyết minh, Download Duong Dua Dam Mau tập Tập 13 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.