Thủy Hử Truyện

Thuy Hu Truyen (1972)
Your rating: 10
5.2 45 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Thủy Hử Truyện là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1972, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Chen Kuan-tai, Cốc Phong, David Chiang, Địch Long, Khương Đại Vệ, Tetsurō Tamba, Toshio Kurosawa. Thuy Hu Truyen thuộc thể loại Hành động, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Thủy Hử Truyện tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Thủy Hử Truyện – The Water Margin (1972) Thuyết minh FULL HD

Là một trong 4 tác phẩm lớn nhất của văn học cổ điển trung hoa, Thủy Hử lần đầu tiên được biết tới vào năm 1589 và nó vẫn luôn rất được yêu thích cho tới ngày nay, nó thậm chí nhiều lần được chuyển thể thành phim hoặc là những câu chuyện nhỏ trong tác phẩm cũng được lấy ra để phát triển thành những bộ phim đầy hấp dẫn, nếu như nhiều khán giả không còn xa lạ với phiên bản truyền hình cực xuất sắc ra mắt hồi năm 2011 thì phiên bản điện ảnh Thủy Hử Truyện lại còn khá xa lạ với nhiều khán giả đương đại, tuy nhiên đây mới chính là một trong bản kinh điển nhất, dự án của điện ảnh Hồng Kông được phát hành vào năm 1972.

Thủy Hử Truyện

Trọng tâm của bộ phim là Tống Giang hay còn được gọi là Tống Áp Ty, ông là một người nổi tiếng tại Lương Sơn Bạc, người đã bị bỏ tù sau khi giết cô vợ đa tình Diêm Tích Kiều trong lúc nóng giận. Để cứu người anh em của mình, một số thành viên trong nhóm 108 anh hùng Lương Sơn Bạc cùng nhau lên đường để giải cứu cho ông. Trong khi đó, Lâm Xung, là giáo đầu dạy thương cho 80 vạn cấm quân Đông Kinh, ông luôn được mọi người kính nể khi được đánh giá là một vị võ tướng văn võ song toàn, tuy nhiên ông lại bị hãm hại đến tan cửa nát nhà, vợ bị giết trong khi thân mang tù tội, bị đày đi biên ải. Rất nhiều những thành viên khác đều phạm vào trọng tội, bị triều đình truy lùng và phải nương nhờ vào Lương Sơn Bạc, tất cả mang đến cho chúng ta một cuộc đối đầu đầy căng thẳng với tên gian thần Cao Cầu.

Thủy Hử Truyện

Thủy Hử Truyện không chỉ được chỉ đạo bởi những đạo diễn xuất sắc như Trương Triệt, Hsueh Li Pao và Ngọ Mã mà phim còn quy tụ dàn sao cực kỳ đình đám tại thời điểm đó như Khương Đại Vệ, Địch Long, Cốc Phong. Nội dung hấp dẫn cùng với những cảnh hành động dày đặc và dàn diễn viên xuất sắc đã mang tới cho khán giả một bản anh hùng ca thực sự.

Từ khóa:

Xem phim Thuy Hu Truyen 1972, Thủy Hử Truyện tập HD, Thuy Hu Truyen Vietsub Thuyết minh, tải phim Thủy Hử Truyện tập HD Thuyết minh, Download Thuy Hu Truyen tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.