Thành Ký Trà Lâu

Thanh Ky Tra Lau (1974)
Your rating: 0
9.3 4 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Thành Ký Trà Lâu là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1974, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Lâm Vĩ Đồ, Trần Quan Thái, Uông Vũ. Thanh Ky Tra Lau thuộc thể loại Hành động, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Thành Ký Trà Lâu tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Thành Ký Trà Lâu – The Teahouse (1974) Thuyết minh FULL HD

Là một trong những nam diễn viên rất nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong trong thập niên 70 thế kỷ trước, Trần Quan Thái tham gia vào rất nhiều bộ phim đình đám và đa phần đều thuộc thuộc thể loại hành động võ thuât, ngoài vai diễn Mã Vĩnh Trinh để đời thì ông còn rất được chú ý qua tác phẩm Thành Ký Trà Lâu được ra mắt vào năm 1974, phim được đánh giá cao cả về nội dung lẫn những cảnh hành động.

Thành Ký Trà Lâu

Nội dung của phim xoay quanh Trịnh Vân, một người có biệt danh là Thành Ký hoặc là Đại Ca Trịnh, trước đây anh ta là một người tị nạn, sở hữu một nhà hàng Teahouse / nhà hàng gần đó mà anh ta đã có được sau bao nhiêu năm tháng bươn trải với công việc bán hàng rong nặng nhọc. Tuy nhiên, cuộc sống nơi đây có vẻ nhưng đang ở giữa một vùng chiến tranh với sự xuất hiện của những tay côn đồ tuổi teen đang cướp, hãm hiếp, và tấn công ngay bên ngoài cửa nhà của anh ta.

Thành Ký Trà Lâu

Không chỉ đồng cảm với những phận đời éo le của xã hội khi mà anh thường xuyên giúp đỡ họ bằng khả năng cho phép mà Trịnh Vân còn nhanh chóng trở thành anh hùng của thành phố này, khi anh và ‘gia đình’ người lao động đứng lên chống lại Những kẻ côn đồ, và hệ thống công lý đang bị lỗi trầm trọng, thông qua một loạt các vụ tấn công trừng phạt với những người đã khiến cuộc sống người dân ở nơi đây bị xáo trộn.

Từ khóa:

Xem phim Thanh Ky Tra Lau 1974, Thành Ký Trà Lâu tập HD, Thanh Ky Tra Lau Vietsub Thuyết minh, tải phim Thành Ký Trà Lâu tập HD Thuyết minh, Download Thanh Ky Tra Lau tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.