Triệu kiểu chết miền viễn Tây

Triệu kiểu chết miền viễn Tây

Trieu kieu chet mien vien Tay (2014)
Your rating: 0
4.7 3 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Triệu kiểu chết miền viễn Tây là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2014, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Amanda Seyfried, Charlize Theron, Liam Neeson, Neil Patrick Harris, Seth MacFarlane. Trieu kieu chet mien vien Tay thuộc thể loại Hài hước, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Triệu kiểu chết miền viễn Tây tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Triệu kiểu chết miền viễn Tây – A Million Ways to Die in the West (2014) Vietsub Thuyết minh FULL HD

Ngay sau thành công của bộ phim hài Ted ra mắt vào năm 2012, nhà biên kịch, đạo diễn trẻ tuổi người Mỹ Seth MacFarlane tiếp tục gây dấu ấn với một tựa phim hài tiếp theo, đó chính là Triệu kiểu chết miền viễn Tây phát hành vào năm 2014, phim đã được đánh giá rất cao và thành công của nó minh chứng qua việc thu về 86 triệu USD từ 40 triệu USD kinh phí đầu tư. Điểm đáng chú ý đến từ A Million Ways to Die in the West chính là vai nam chính của phim, diễn viên vốn rất thành công với Ted chính là đạo diễn của những bộ phim này và Seth MacFarlane không chỉ cho thấy anh là một đạo diễn tài ba mà còn là một diễn viên xuất sắc, đặc biệt là thể hiện mình trong những tựa phim hài.

Triệu kiểu chết miền viễn Tây

Lấy bối cảnh năm 1882 tại miền Tây nước Mỹ, nội dung của phim Triệu kiểu chết miền viễn Tây xoay quanh anh chàng Albert (Seth MacFarlane), là một người nông dân bình thường như bao người khác, anh kiếm tiền nhờ vào nghề chăn cứu, anh rất nhút nhát và khá ngốc ngếch, trong khi đó anh đang có một cuộc sống hạnh phúc với cô bạn gái tuyệt vời và xinh đẹp. Chính vì sự nhút nhát của mình mà anh luôn tìm mọi cách tránh né những vấn đề phức tạp và nguy hiểm, vì thế mà vô tình anh đã đánh mất người yêu của mình. Một ngày nọ, anh quyết định cần phải làm gì đó để thay đổi cuộc đời của mình và anh đã chọn cách rời thị trấn để đến chỗ khác và từ đó anh bắt đầu vướng vào những chuyện không tưởng.

Triệu kiểu chết miền viễn Tây

Tại nơi ở mới, anh quen biết một cô nàng tên là Anna (Charlize Theron), vốn là bạn gái của một tên sát nhân nổi tiếng và éo le thay là sau một thời gian tiếp xúc thì 2 người lại dần nảy sinh tình cảm với nhau. Anh tình cờ cứu mạng cô còn cô là người động viên, chỉ dẫn và mang đến cho anh rất nhiều dũng khí để có thể tự đứng lên và bảo vệ chính bản thân. Từ đó mà cặp đôi này đã phải đối đầu với những hiểm nguy xảy đến liên tục cũng như những rắc rối trong tương lai khi họ thường xuyên bị truy sát đến từ ý muốn trả thù của bạn trai Anna. Tuy nhiên cặp đôi này cũng đem đến cho khán giả những tình huống cười ra nước mắt vô cùng hài hước và vui nhộn trong suốt quá trình mà cả 2 cùng cố gắng thoát hiểm.

Từ khóa:

Xem phim Trieu kieu chet mien vien Tay 2014, Triệu kiểu chết miền viễn Tây tập HD, Trieu kieu chet mien vien Tay Vietsub Thuyết minh, tải phim Triệu kiểu chết miền viễn Tây tập HD Thuyết minh, Download Trieu kieu chet mien vien Tay tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.