Rượt Đuổi Ngoạn Mục

Rượt Đuổi Ngoạn Mục

Ruot Duoi Ngoan Muc (2016)
Your rating: 0
5 3 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Rượt Đuổi Ngoạn Mục là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2016, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Emile Hirsch, Emory Cohen, Zoë Kravitz, Zoey Deutch. Ruot Duoi Ngoan Muc thuộc thể loại Hành động, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Rượt Đuổi Ngoạn Mục tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Rượt Đuổi Ngoạn Mục Mục Thuyết minh vietsub HD

Sau thành công với vai diễn để đời trong phim The Girl Next Door vào năm 2004, Emile Hirsch tham gia vào khá nhiều bộ phim đình đám khác thuộc nhiều thể loại khác nhau, mới đây thôi anh tiếp tục đảm nhiệm vai nam chính trong một tác phẩm thuộc thể loại tội phạm, tâm lý mang tên Rượt Đuổi Ngoạn Mục, đóng cặp cùng anh chính là nữ diễn viên trẻ tuổi tài năng của Mỹ Zoë Kravitz, người tham gia vào rất nhiều boom tấn đình đám của Hollywood trong vài năm trở lại đây. Vincent N Roxxy là một dự án kinh phí thấp của Unified Pictures với 5 triệu USD, tuy nhiên không vì thế mà phim không có những cảnh quay chất lượng, những thước phim công phu và mặc cho việc phim không nhận được nhiều đánh giá cao thì nó vẫn là một tác phẩm đáng để xem.

Rượt Đuổi Ngoạn Mục

Trong phim Rượt Đuổi Ngoạn Mục, Emile Hirsch vào vai Vincent, người chứng kiến ​​vụ tai nạn xe hơi đó và cứu một người lạ, Roxxy (Zoë Kravitz) từ một người đàn ông đe dọa cuộc sống của cô. Gạt cô khỏi hiện trường tội phạm, Vincent đưa Roxxy đến một nơi an toàn, đó là nơi ở của anh trai Vincent ở một thị trấn nhỏ, nơi mà anh ta đã lớn lên ở đó, giúp cô tránh xa những người đang săn đuổi cô.

Rượt Đuổi Ngoạn Mục

Roxxy cuối cùng đã đưa anh ta lên trên cung cấp, và được đón nhận bởi Kate (Zoey Deutch), những người sống trong nhà gia đình với anh trai của Vincent, JC (Emory Cohen). Kate sau đó giúp Roxxy làm công việc phục vụ tại một quầy bar, trong khi Vincent thích làm máy tính giúp anh trai mình bắt đầu một cửa hàng tự động. Bốn người tạo thành một gia đình thoải mái, hạnh phúc, Nhưng trong khi các nhân vật tiêu đề tán tỉnh, Vincent nho nhỏ lại mất thời gian, bỏ qua sự khích lệ của JC để làm mọi việc với khách của họ.

Rượt Đuổi Ngoạn Mục

Vào một ngày không hẹn hò tại một lễ hội, Vincent và Roxxy nói đùa với nhau về việc làm thế nào để có thể đi ăn cắp. Tại quán bar nơi cô và Roxxy làm việc, bạn trai cũ của Kate bắt đầu đe dọa cô. Tuy nhiên, câu chuyện kể của Schultz là phù hợp với nhân vật nam chính của anh, người đang nỗ lực phối hợp để rời khỏi bóng tối không thể giải thích được trong quá khứ của anh ta, và cho một khoảng thời gian thú vị, có vẻ như anh ta có thể làm điều gì đó giúp người anh yêu không bị tổn thương.

Từ khóa:

Xem phim Ruot Duoi Ngoan Muc 2016, Rượt Đuổi Ngoạn Mục tập HD, Ruot Duoi Ngoan Muc Vietsub Thuyết minh, tải phim Rượt Đuổi Ngoạn Mục tập HD Thuyết minh, Download Ruot Duoi Ngoan Muc tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.