Những Kẻ Bên Lề

Nhung Ke Ben Le (2011)
Your rating: 5
8.4 16 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Những Kẻ Bên Lề là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2011, được sản xuất bởi điện ảnh Pháp với sự tham gia của các diễn viên Anne Le Ny, Audrey Fleurot, François Cluzet, Omar Sy. Nhung Ke Ben Le thuộc thể loại Hài hước, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Những Kẻ Bên Lề tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Những Kẻ Bên Lề Vietsub thuyết minh HD

Là một trong những bộ phim kinh điển của điện ảnh Pháp ra mắt vào năm 2011 với sự hợp tác của 2 cái tên Olivier Nakache và Eric Toledano trong cả vai trò biên kịch lẫn đạo diễn, Những Kẻ Bên Lề không chỉ mang về hàng tá giải thưởng lớn nhỏ trong đó tiêu biểu là 1 đề cử cho giải Qủa cầu vàng mà nó còn cực kỳ thành công về mặt thương mại khi mà chỉ với 9 triệu euro kinh phí đầu tư nhưng phim thu về tới 426 triệu USD trên toàn thế giới. Dàn diễn viên trong phim không phải là những cái tên đình đám, ngay cả 2 người chỉ đạo cũng vậy, thế nhưng những gì được thể hiện trong tác phẩm xứng đáng với rất nhiều những lời khen có cánh mà khán giả dành cho, The Intouchables thực sự là một bộ phim rất đáng để xem dành cho tất cả mọi người.Những Kẻ Bên Lề

Lấy bối cảnh tại thành phố Paris, Pháp, nội dung của phim Những Kẻ Bên Lề xoay quanh một người quý tộc và trí thức tên là Philippe (François Cluzet). Ông ta vốn là một triệu phú tàn phế đang phỏng vấn ứng cử viên cho vị trí người chăm sóc của ông ấy, với thư ký Magalie có mái tóc đỏ của ông. Ứng cử viên sáng giá nhất mà họ tìm thấy là anh chàng African Driss (Omar Sy) thô lỗ, anh ta mang theo một văn kiện của Social Security và yêu cầu Phillipe ký nó để chứng minh rằng anh đang tìm việc làm để có thể nhận được trợ cấp thất nghiệp.

Những Kẻ Bên Lề

Philippe đã có một cuộc thách đố với Driss, ông ấy cho anh ta một khoảng thời gian thử việc là một tháng để có được thêm những kinh nghiệm trong việc giúp đỡ anh ấy. Sau đó, Driss có thể quyết định liệu anh ta có muốn ở lại với Philippe hay không. Driss đã chấp nhận sự thách thức và chuyển đến làm việc trong căn biệt thự của Philippe, và chính sự kiện này đã góp phần quan trọng trong việc thay đổi cuộc sống nhàm chán của Phillipe cũng như làm mới phong cách làm việc của nhân viên của ông ấy.

Những Kẻ Bên Lề

Tất cả những gì được thể hiện trong Những Kẻ Bên Lề đều rất hoàn hảo, chúng ta có thể dùng tới cụm từ “không thể tin được” khi đánh giá về phim, mọi thứ từ kịch bản cho tới diễn xuất, âm nhạc cho tới cảnh quay đều rất tinh tế. Đặc biệt là câu chuyện đầy ý tưởng về người khuyết tật đã mang đến cho người xem nhiều thông điệp nhân văn ý nghĩa.

Từ khóa:

Xem phim Nhung Ke Ben Le 2011, Những Kẻ Bên Lề tập HD, Nhung Ke Ben Le Vietsub Thuyết minh, tải phim Những Kẻ Bên Lề tập HD Thuyết minh, Download Nhung Ke Ben Le tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.