Người Canh Gác

Nguoi Canh Gac (2017)
Your rating: 10
7.9 14 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (32/32 Tập)
Người Canh Gác là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Choi Moo Sung, Key, Kim Sang Ho, Kim Seul-Gi, Kim Tae Hoon, Kim Young Kwang, Lee Si Young. Nguoi Canh Gac thuộc thể loại Hình sự, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Người Canh Gác tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Người Canh Gác – Lookout (2017) Vietsub Thuyết minh HD

Hong Gil Dong là dự án phim tryền hình đình đám của điện ảnh Hàn Quốc nhưng có số tập lên đến 30 tập, điều này khiến nhiều khán giả nhạc nhiên bởi vì rất ít những bộ phim hot của điện ảnh xứ sở kim chi vượt quá con số 20. Tuy vậy, bộ phim vẫn mang đến một chất riêng và cuốn hút khán giả đến những tập cuối cùng. Sau khi kết thúc 30 tập, dự án phim Lookout được chờ đợi bao lâu nay sẽ được lên sóng thay thế.

Bóng Đêm Ảm Đạm - Lookout (2017)

Phim có tựa đề tiếng việt là Người Canh Gác, sẽ được lên sóng vào lúc 22h vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh truyền hình được yêu thích bậc nhất xứ Hàn MBC. Phim được đạo diễn Son Hyeong-Seok chỉ đạo nội dung, cùng với sự tham gia của hàng loạt cái tên đình đám và được nhiều khán giả yêu thích như: Kim Young Kwang, Kim Seul Gi, Choi Moo Sung, Kim Sang Ho, Lee Si Young, Kim Tae-Hoon, Key,…

Bóng Đêm Ảm Đạm - Lookout (2017)

Người Canh Gác có nội dung xoay quanh cuộc sống của những con người mất đi những người quan trọng nhất nhưng lại không được pháp luật che chở, bảo vệ. Vậy nên, họ phải tự tìm cho mình con đường để đi đến nơi có ánh sáng công lý, nơi có thể đòi lại công bằng cho những người đã ra đi. Những con người những mảnh đời và những số phận khác nhau khiến cho họ trở thành những kẻ thù của nhau. Đó là vận động viên bắn súng, một cựu cảnh sát Jo Soo Ji, là một công tố viên tài giỏi Jang Do Han. Cuộc chiến giữa họ sẽ ra sao, chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Từ khóa:

Xem phim Nguoi Canh Gac 2017, Người Canh Gác tập 32/32 Tập, Nguoi Canh Gac Vietsub Thuyết minh, tải phim Người Canh Gác tập 32/32 Tập Thuyết minh, Download Nguoi Canh Gac tập 32/32 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.