Lưỡi Cưa 6

Lưỡi Cưa 6

Luoi Cua 6 (2009)
Your rating: 0
9.5 4 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Lưỡi Cưa 6 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2009, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Betsy Russell, Costas Mandylor, Mark Rolston, Tobin Bell. Luoi Cua 6 thuộc thể loại Phim kinh dị. Mời các bạn đón xem Lưỡi Cưa 6 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Lưỡi Cưa 6 –  Saw 6 2009 vietsub HD

Với kết thúc ở phần 5 thì loạt phim Lưỡi Cưa vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và chỉ sau 1 năm thôi, Lưỡi cưa 6 với những câu chuyện kinh dị mới, những trò giết người kiểu mới đầy sự ghê tởm và máu me lại tiếp diễn .

Luoi Cua 6 Saw vi 2009

Là một trong những sản phẩm rất thành công của Lionsgate, thương hiệu lưỡi cưa là không còn xa lạ với những người yêu thích thể loại phim kinh dị và đúng như vậy, năm 2009, Lưỡi Cưa 6 mang tới cho bạn những điều mới mẻ. Saw 6 sẽ là câu chuyện nối tiếp sau Saw 5 khi mà thanh tra Peter Strahm đã bị thiếu úy Mark Hoffman giết chết trong khi truy tìm tung tích của Jigsaw và những “cộng tác viên”.

Luoi Cua 6 Saw vi 2009

Sự việc càng trở nên tồi tệ hơn khi mọi nghi ngờ đều đang đổ dồn vào vào thanh tra quá cố Peter Strahm do một nhân viên FBI đã nhầm rằng anh chính là Jigsaw “thật sự”. Và cuộc truy tìm những kẻ giúp đỡ Jigsaw sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều, nguy hiểm hơn nữa là trong lúc ấy tên thiếu úy “dỏm” Hoffman vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật và tiếp tục gây ra những tội ác theo đúng những phong cách mà Jigsaw/John Kramer vẫn hay làm.

Từ khóa:

Xem phim Luoi Cua 6 2009, Lưỡi Cưa 6 tập HD, Luoi Cua 6 Vietsub Thuyết minh, tải phim Lưỡi Cưa 6 tập HD Thuyết minh, Download Luoi Cua 6 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.