Đại Minh kiếp

Dai Minh kiep (2013)
Your rating: 0
6.7 7 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Đại Minh kiếp là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2013, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Bo Feng, Leon Dai, Yang Yang, Yuanzheng Feng. Dai Minh kiep thuộc thể loại Chiến tranh, Lịch sử, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Đại Minh kiếp tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Đại Minh kiếp – Fall of Ming (2013) Vietsub HD

Không đạo diễn đình đám, không diễn viên nổi tiếng và tất nhiên cũng có những hạn chế về mặt kinh phí, thế nhưng bộ phim lịch sử chiến quốc mang tên Đại Minh kiếp ra mắt hồi năm 2013 của điện ảnh trung quốc đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen của khán giả. Tác phẩm là rất có chiều sâu, dẫn dắt câu chuyện một cách thông minh, khéo léo đánh thẳng vào thực tế của lịch sử để mang tới những câu chuyện đầy triết lý, mọi thứ được đạo diễn Jing Wang xây dựng một cách chau chuốt để mang tới những thước phim cực ấn tượng.

Phim Đại Minh kiếp

Đại Minh kiếp lấy bối cảnh trung hoa vào năm 1642 thời điểm mà triều đại nhà Minh đã tồn tại hơn 300 năm nay đang trên bờ vực của sự sụp đổ. Những lực lượng nổi dậy đã bao vây Kaifeng, thủ phủ của tỉnh Hà Nam, phía nam Bắc Kinh, nhưng cuộc tấn công của họ vào kinh thành tạm thời đã bị đánh bại. Vị tướng Tôn Tôn Truyền Đình (Leon Dai), bị giam cầm, được triệu tập bởi Hoàng đế Chongzhen (Yu Shaoqun) và đưa 500.000 quân tham gia cuộc nổi dậy, dẫn đầu bởi “vua Nomad” Li Zicheng. Trong khi đó, thầy thuốc Ngô Hữu Khả (Feng Yuanzheng) đã bị cáo buộc đã ngộ độc một bệnh nhân bằng phương pháp điều trị độc đáo của mình. Vụ kiện bị bác bỏ nhưng thẩm phán đã cấm anh ta hành nghề theo thẩm quyền của anh ta.

Phim Đại Minh kiếp

Trên đường đến Tongguan để thăm thân nhân, Youke bị quân đội nhà Minh bắt buộc phải chữa lành bằng được vết thương của Li Tianyou (Sun Qiang), một học giả mù mờ đang trên đường để gia nhập quân nổi dậy. Truyền Đình đến Tongguan với vợ (Feng Bo) và con, và được chào đón bởi tướng He Renlong, người không biết rằng họ đã đến để giết ông và những người đàn ông của ông để xóa mọi dấu tích. Trong khi tại Tongguan, Youke ở với thân nhân của mình, thầy thuốc Triệu Xuân (Qian Xuege), người được nói đến chữa trị cho những người lính Minh khi họ bí mật bắt đầu ngã bệnh.

Đại Minh kiếp

Trong khi đó, Tướng Tôn Truyền Đình phát hiện ra rằng nguồn cung cấp ngũ cốc của Tongguan rất nghiêm trọng, và giết chết người đăng ký để che giấu sự thật. Ở Kaifeng, quân đội Ming đang bị đói. Và ở Tongguan, thầy thuốc Triệu Xuân không thể ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh trong số những người lính. Những người nổi dậy bắt cóc Youke để điều trị quân đội của họ, nhưng quân đội của ông Tôn Truyền Đình cứu ông….

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Dai Minh kiep 2013, Đại Minh kiếp tập HD, Dai Minh kiep Vietsub Thuyết minh, tải phim Đại Minh kiếp tập HD Thuyết minh, Download Dai Minh kiep tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.