Quyền Cước Thượng Đẳng

Quyen Cuoc Thuong Dang (2008)
Your rating: 0
5.7 3 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Quyền Cước Thượng Đẳng là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2008, được sản xuất bởi điện ảnh Thái Lan với sự tham gia của các diễn viên Hiroshi Abe, JeeJa Yanin, Pongpat Wachirabunjong, Taphon Phopwandee. Quyen Cuoc Thuong Dang thuộc thể loại Hành động, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Quyền Cước Thượng Đẳng tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Quyền Cước Thượng Đẳng – Chocolate 2008 thuyết minh vietsub HD

Điện ảnh Thái Lan trong những năm gần đây ngày càng phát triển khi xuất hiện nhiều ngôi sao không chỉ được biết tới ở Châu Á mà trên khắp thế giới, trong đó phải nói đến ngôi sao võ thuật Tony Jaa, tuy nhiên ngoài nam diễn viên này, còn có một nữ diễn viên võ thuật cực xinh đẹp được nhiều người yêu thích, đó là JeeJa Yanin và cô nàng được biết tới qua bộ phim Quyền Cước Thượng Đẳng với nhiều phá đánh võ cực đẹp mắt , mãn nhãn mà bạn sẽ khó có thể tin được đó là võ thuật của nữ diễn viên cực baby này.

Quyen Cuoc Thuong Dang Chocolate 2008

Nội dung của phim Quyền Cước Thượng Đẳng xoay quanh cô bé Zen , là con gái của cô bé là kết quả tình yêu của Mashashi- một thương gia người Nhật và Anna- người tình của một tên trùm có thế lực tại Thái Lan. Zen vốn bị mắc bệnh tự kỷ, ngay từ bé Zen đã phải sống cùng mẹ mà không có bố bởi ông đã phải trốn sang Nhật Bản để lại 2 mẹ con thường xuyên gặp nguy hiểm vì bọn xã hội đen đến tìm cha cô bé.

Quyen Cuoc Thuong Dang Chocolate 2008

Mặc dù tự kỷ nhưng khả năng học võ của Zen rất tốt , nhà Zen gần một ngôi trường dạy võ và cô đã thường xuyên học võ bằng cách nhìn các võ sinh luyện tập , ngoài ra Zen thích xem phim Muay Thái và học được rất nhiều từ những bộ phim . Khi Zen lớn lên thì mẹ Zen đổ bệnh và bệnh tình ngày càng thêm nặng, Anna cần phải thực hiện các ca hóa trị liệu khá tốn kém, may thay Moon – một người bạn của của mẹ Zen đã giúp Anna đi đòi nợ khi Moom tìm thấy một cuốn sổ danh sách người kinh doanh người nợ Anna tiền.

Quyen Cuoc Thuong Dang Chocolate 2008

Moon dùng quyển sổ để đi khắp nơi đòi tiền cho mẹ của Zen và may thay với võ nghệ của mình, Zen trở thành một cánh tay đắc lực để dạy cho những người cố tình không trả tiền một bài học và buộc họ phải trả , nhưng rồi cô cũng gặp một người nợ tiền có tầm ảnh hưởng lớn và cuộc chiến nguy hiểm diễn ra là điều không thể tránh khỏi.

Từ khóa:

Xem phim Quyen Cuoc Thuong Dang 2008, Quyền Cước Thượng Đẳng tập HD, Quyen Cuoc Thuong Dang Vietsub Thuyết minh, tải phim Quyền Cước Thượng Đẳng tập HD Thuyết minh, Download Quyen Cuoc Thuong Dang tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.