Phản Đòn Phần 1

Phản Đòn Phần 1

Phan Don Phan 1 (2010)
Your rating: 0
5.7 57 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Phản Đòn Phần 1 là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2010, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Michelle Lukes, Philip Winchester, Rhashan Stone, Robson Green, Sullivan Stapleton. Phan Don Phan 1 thuộc thể loại Hành động, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Phản Đòn Phần 1 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Phản Đòn Phần 1 – Strike Back Season 1 2010 Thuyết minh HD

Phản Đòn Phần 1 với tựa đề gốc là Strike Back Season 1, đây là một bộ phim truyền hình của điện ảnh Âu Mỹ. Phim thuộc thể loại tâm lý hành động và được phát sóng lần đầu tiên vào năm 2010, ngay lập tức phim để lại nhiều dấu ấn đậm nét và đồng thời tạo nên được một hiệu ứng đáng kể trong năm. Phim do đạo diễn lừng danh Bill Eagles chỉ đạo nội dung, cùng với đó là sự tham gia của dàn diễn viên được đánh giá rất cao với những cái tên đáng chú ý như: Michelle Lukes, Philip Winchester, Rhashan Stone,…

Phản Đòn Phần 1 - Strike Back Season 1 2010

Nội dun phim Phản Đòn Phần 1 xoay quanh một cựu điệp viên của SAS Sergeant – John Porter và người bạn thân thiết của anh, cũng là một sĩ quan tình báo mật cao cấp của MI6 – Hugh Collinson. Cả 2 người đều là những con bài quan trọng trong hành trình quân sự của quân đội Mỹ, họ được giao cho những nhiệm vụ quan trọng thực hiện một cách bí mật.

Phản Đòn Phần 1 - Strike Back Season 1 2010

Trong một lần được giao nhiệm vụ tới Iraq trong cuộc xâm lược quốc gia này, họ đã gặp vô vàn những khó khăn. Lần đầu tiên là bị cuốn vào vụ bắt cóc của Katie Dartmouth, một nhà báo Anh, bên ngoài Basra , Iraq. Tiếp theo là John Porter bị chính phủ Anh hãm hại, tống tù. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ vuviphim, chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Từ khóa:

Xem phim Phan Don Phan 1 2010, Phản Đòn Phần 1 tập 6/6 tập, Phan Don Phan 1 Vietsub Thuyết minh, tải phim Phản Đòn Phần 1 tập 6/6 tập Thuyết minh, Download Phan Don Phan 1 tập 6/6 tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.