Bao Giờ Trăng Sáng

Bao Gio Trang Sang (2017)
Your rating: 0
7.2 13 votes
Quốc gia: ,
Chất lượng: HD
Bao Giờ Trăng Sáng là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong, Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Bành Vu Yến, Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Tưởng Văn Lệ. Bao Gio Trang Sang thuộc thể loại Chiến tranh, Lịch sử, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Bao Giờ Trăng Sáng tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Bao Giờ Trăng Sáng – Our Time Will Come 2017 Vietsub Thuyết minh HD

Bao Giờ Trăng Sáng với tựa đề tiếng anh Our Time Will Come, đây là dự án điện ảnh đình đám bậc nhất của Trung Quốc giữa năm 2017, đây cũng là sự kết hợp lần thứ 2 của cặp đôi diễn viên nổi tiếng xứ hoa ngữ là Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa trong cùng một năm. Dự án còn lại chính là phim truyền hình bom tấn Hậu Cung Truyện dự kiến sẽ được phát sóng trong năm nay. Chắc hẳn nhiều khán giả đang rất ngóng 2 dự án này ra mắt, nó được dự báo sẽ làm mưa làm gió tại thị trường điện ảnh hoa ngữ. Ngoài dàn diễn viên ngôi sao, đáng chú ý chính là người cầm trịch, nữ đạo diễn xuất sắc nhất của điện ảnh Hồng Kông Hứa An Hoa, bà tiếp tục muốn mang đến cho người xem những tác phẩm chất lượng nhất và Bao Giờ Trăng Sáng hẳn sẽ không phải là một ngoại lệ.
Bao Giờ Trăng Sáng - Our Time Will Come 2017
Ngoài cặp đôi vàng này, phim còn có sự góp mặt của ngôi sao võ thuật Bành Vũ Yến – anh biết đến qua những bộ phim đình đám như Bí Ẩn Một Huyền Thoại hay Nguy Thành Tiêm Bá, nữ diễn viên xinh đẹp Tưởng Văn Lệ,…Phim được dựa theo một câu chuyện có thật vào thập niên 40 của thế kỷ 20, những ngày đất nước Trung hoa đang bị Nhật đô hộ, nhân dân rơi vào cảnh đói nghèo, bần cùng, đất nước suy thoái nặng nề.
Bao Giờ Trăng Sáng - Our Time Will Come 2017
Câu chuyện của phim Bao Giờ Trăng Sáng xoay quanh người con giá mạnh mẽ, kiên cường, yêu tổ quốc và sẵn sàng chiến đấu đến hơi thở cuối cùng – Phương Cô do Châu Tấn thủ vai. Trên con đường tìm lại ánh sáng cho đất nước, cô quên biết và yêu anh chàng tri thức, yêu cuộc sống và tràn đầy nhiệt huyết – Lý Cẩm Vinh do Hoắc Kiến Hoa đóng. Cả 2 người nguyện cùng nhau xông ra mặt trận chống lại đế quốc Nhật, chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Từ khóa:

Xem phim Bao Gio Trang Sang 2017, Bao Giờ Trăng Sáng tập HD, Bao Gio Trang Sang Vietsub Thuyết minh, tải phim Bao Giờ Trăng Sáng tập HD Thuyết minh, Download Bao Gio Trang Sang tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.