Thủ Đoạn Của Trai

Thu Doan Cua Trai (1993)
Your rating: 0
10 2 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Thủ Đoạn Của Trai là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1993, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Khâu Thục Trinh, Lâm Chí Dĩnh, Lâm Thanh Hà, Lương Gia Huy, Trịnh Y Kiện, Trương Học Hữu, Trương Mạn Ngọc. Thu Doan Cua Trai thuộc thể loại Hài hước. Mời các bạn đón xem Thủ Đoạn Của Trai tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Thủ Đoạn Của Trai – Boys Are Easy (1993) Lồng tiếng HD

Có thể nói, thập niên 90 thế kỷ trước là thời kỳ phát triển vô cùng thịnh vượng của điện ảnh Hồng Kông với những tác phẩm rất đa dạng về thể loại đều mang tới nhiều sự bất ngờ, khán giả có thể được mãn nhãn với những võ thuật đẹp mắt nhất nhưng cũng có thể cười suốt cả phim mà không biết chán và thể loại phim hài thời điểm bấy giờ là một điểm mạnh không thể không nhắc tới, một tác phẩm có thể lấy làm ví dụ là Thủ Đoạn Của Trai ra mắt vào năm 1992. Dự án này được thực hiện bởi Vương Tinh, ông vừa là nhà sản xuất kiêm biên kịch và làm luôn đạo diễn, vì thế đây là phim đậm chất Vương Tinh, sẽ có chút nhảm pha trộn với sự sáng tạo trong cách gây cười.

Thủ Đoạn Của Trai

Nội dung của phim Thủ Đoạn Của Trai bắt đầu từ việc người cha vì muốn 3 cô con gái mình nhanh chóng lập gia đình, vì vậy bày mưu giả bệnh sắp chết, mong rằng trước khi chết có thể thấy các con đã “an cư”. Ba cô con gái vì thương cha mình nên nhanh chóng đi tìm một chàng trai làm vật thế thân. Nhưng do lâu ngày giả làm tình nhân, tất cả bọn họ đều phát sinh tình cảm với nhau để rồi xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Phim Thủ Đoạn Của Trai

Điều đáng nói của bộ phim Boys Are Easy chính là dàn diễn viên tham gia, có thể nói dàn sao này thuộc loại đình đám nhất thời điểm bấy giờ, từ Trương Mạn Ngọc, Lâm Thanh Hà cho tới Lương Gia Huy, Trương Học Hữu, ngoài ra còn có nam diễn viên điển trai Lâm Chí Dĩnh, thời điểm phim ra mắt anh mới có 19 tuổi và bắt đầu có những bước tiến trong sự nghiệp diễn xuất.

Từ khóa:

Xem phim Thu Doan Cua Trai 1993, Thủ Đoạn Của Trai tập HD, Thu Doan Cua Trai Vietsub Thuyết minh, tải phim Thủ Đoạn Của Trai tập HD Thuyết minh, Download Thu Doan Cua Trai tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.