Ác Ma Bên Người

Ac Ma Ben Nguoi (2005)
Your rating: 0
7.8 19 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Đang chiếu: Trọn bộ (20/20 Tập)
Ác Ma Bên Người là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2005, được sản xuất bởi điện ảnh Đài Loan với sự tham gia của các diễn viên Dương Thừa Lâm, Hạ Quân Tuờng, Thái Bùi Lâm, Vuong Truyền Nhất, Yuki. Ac Ma Ben Nguoi thuộc thể loại Tâm lý. Mời các bạn đón xem Ác Ma Bên Người tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Ác Ma Bên Người – Định Mệnh – Devil Besides You 2005 Vietsub Thuyết minh HD

Hiện nay, giới trẻ Việt Nam ít ai biết đến những bộ phim Đài Loan kinh điển mà khoảng 10 năm về trước đang náo loạn thị trường điện ảnh quốc nội lẫn quốc tế. Nhưng nếu hỏi đến những khán giả gạo cội, yêu điện ảnh nhiều năm thì chắc hẳn sẽ có nhiều người kể được những cái tên tiêu biểu nhất của điện ảnh Đài Loan. Trong đó, mọi người không thể bỏ qua được bộ phim truyền hình kinh điển mang tên Ác Ma Bên Người.

Ác Ma Bên Người - Định Mệnh - Devil Besides You 2005

Phim còn có cái tên khác là Định Mệnh với tựa đề tiếng anh là Devil Besides You, phim được phát sóng vào năm 2005 và đạt được rất nhiều danh hiệu trong năm, đồng thời trở thành bộ phim hay nhất mọi thời đại. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu khi phim được quá nhiều khán giả yêu mến, đứng đầu bảng xếp hạng dòng dã trong khoảng thời gian dài. Ngoài ra, phim còn quy tụ dàn diễn viên chất lượng như Hạ Quân Tuờng, Dương Thừa Lâm, Thái Bùi Lâm, Vuong Truyền Nhất, Yuki,…

Ác Ma Bên Người - Định Mệnh - Devil Besides You 2005

Định Mệnh của Đài Loan cũng chính là tác phẩm đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của Dương Thừa Lâm và Hạ Quân Tường. Sau bộ phim, 2 người dật được rất nhiều giải thưởng cá nhân và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Một cặp đôi quá đẹp trong phim nhưng rất tiếc họ lại không thể kết duyên ngoài đời thực. Đến nay, khi nhắc đến một trong hai cái tên này, nhiều khán giả liên tưởng đến ngay bộ phim Đài Loan Ác Ma Bên Người.

Ác Ma Bên Người - Định Mệnh - Devil Besides You 2005

Nội dung phim xoay quanh chuyện tình ngọt ngào, lãng mạng và hết sức thơ ngây của cô nữ sinh Tề Duyệt. Từ ngày mới bước vào ngôi trường mới, cô đã thầm thương trộm nhớ anh chàng hot boy đội bóng rổ của trường Nguyên Y – một chàng trai lạnh lùng nhưng ấm áp. Giang Mãnh, con trai hội trưởng của trường Tề Duyệt đang theo học trót yêu cô, anh ta thực chất là một tên ác ma của trường nhưng mọi người lại phong cho anh là hoàng tử quyến rũ. Chuyện tình tay 3 sẽ ra sao, Tề Duyệt sẽ lựa chọn ai khi đứng trước 2 người đàn ông với 2 tính cách trái ngược nhau…

Từ khóa:

Xem phim Ac Ma Ben Nguoi 2005, Ác Ma Bên Người tập 20/20 Tập, Ac Ma Ben Nguoi Vietsub Thuyết minh, tải phim Ác Ma Bên Người tập 20/20 Tập Thuyết minh, Download Ac Ma Ben Nguoi tập 20/20 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.