Cô Gái Đến Từ Đại Mạc

Co Gai Den Tu Dai Mac (2014)
Your rating: 0
8.1 16 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (36/36 Tập)
Cô Gái Đến Từ Đại Mạc là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2014, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Bành Vu Yến, Hàn Đống, Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Trần Pháp Lai. Co Gai Den Tu Dai Mac thuộc thể loại Cổ trang, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Cô Gái Đến Từ Đại Mạc tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Cô Gái Đến Từ Đại Mạc – Sound Of The Desert 2014 Vietsub Thuyết minh HD

Cô Gái Đến Từ Đại Mạc là bộ phim truyền hình của Trung Quốc và được phát sóng năm 2014. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Đại Mạc Dao của Đồng Hoa – một bộ tiểu thuyết nổi tiếng và từng làm biết bao độc giả phải rơi nước mắt. Đến bây giờ phim có khá nhiều cái tên khác nhau như Phong Trung Kỳ Duyên hay Tinh Nguyệt Truyền Kỳ, một phần là do phim đã không lấy tên gốc của tiểu thuyết để làm tên chính.

Cô Gái Đến Từ Đại Mạc - Sound Of The Desert 2014

Phim Cô Gái Đến Từ Đại Mạc có tựa đề tiếng anh là Sound Of The Desert, được chỉ đạo nội dung bởi 2 đạo diễn xuất sắc là Lý Quốc Lập và Lâm Ngọc Phân, cùng với đó là sự tham gia của những cái tên đình đám như người đẹp cổ trang Lưu Thi Thi, ngôi sao võ thuật đang rất nổi Bành Vũ Yến hay nam thần trong lòng biết bao khán giả nữ Hồ Ca, và hai cái tên Hàn Đống và Trần Pháp Lai cũng rất đáng chú ý.

Cô Gái Đến Từ Đại Mạc - Sound Of The Desert 2014

Dự án phim Cô Gái Đến Từ Đại Mạc được thực hiện từ khá lâu trước ngày lên sóng, nó được hoàn thành vào năm 2013 nhưng không thể vượt qua vòng kiểm duyệt nên bị hoãn thời gian phát sóng để chỉnh sửa lại nội dung cho phù hợp với khán giả. Đây cũng là lý do mà tại sao phim lại lấy tên khác so với tên tiểu thuyết và nội dung của phim có nhiều điểm khác biệt đến vậy.

Cô Gái Đến Từ Đại Mạc - Sound Of The Desert 2014

Nội dung phim xoay quanh xoay quanh cuộc đời đầy sóng gió và gian khổ của cô gái mồ côi cha mẹ Tân Nguyệt. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã không biết cha mẹ mình là ai và được bầy sói nuôi dưỡng. Một lần, cô cứu được tướng quân của thời Vũ Hán Đế trước ngưỡng cửa của thiên đường nên được ông ta mang về đại bản doanh nuôi dưỡng nên người. Sau đó, biến cố xảy ra, Tân Nguyệt bị bắt đến Trường An, cô được 2 vị anh hùng là Mạc Tuân và Vệ Vô Kỵ giúp đỡ. Chuyện tình tay ba đầy trắc trở bắt đầu từ đây, liệu cô sẽ chọn ai và rốt cuộc thân phận của cô gái này là như thế nào…

Từ khóa:

Xem phim Co Gai Den Tu Dai Mac 2014, Cô Gái Đến Từ Đại Mạc tập 36/36 Tập, Co Gai Den Tu Dai Mac Vietsub Thuyết minh, tải phim Cô Gái Đến Từ Đại Mạc tập 36/36 Tập Thuyết minh, Download Co Gai Den Tu Dai Mac tập 36/36 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.