Thám Tử K: Bí Mật Hoang Đảo

Tham Tu K: Bi Mat Hoang Dao (2015)
Your rating: 0
9.7 3 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Thám Tử K: Bí Mật Hoang Đảo là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2015, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Dal-su Oh, Myung-min Kim, Yeon-hee Lee. Tham Tu K: Bi Mat Hoang Dao thuộc thể loại Cổ trang, Hài hước, Hành động. Mời các bạn đón xem Thám Tử K: Bí Mật Hoang Đảo tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Thám Tử K: Bí Mật Hoang Đảo  – Detective K: Secret of the Lost Island 2015 Thuyết minh vietsub HD

Sau thành công của Bí Mật Góa Phụ được ra mắt vào năm 2011, đạo diễn Kim Suk-Yoon cùng với bộ đôi rất ăn ý Kim Myung Min và Oh Dal Su tiếp tục quay trở lại với khán giả trong một phần mới mang tên Thám Tử K: Bí Mật Hoang Đảo được phát hành vào năm 2015, và chắc chắn sẽ là những câu chuyện mới, vụ án mới, bất ngờ mới và tất nhiên sẽ là những tiếng cười đầy sảng khoái mang tới cho người xem. Nữ diễn viên xinh đẹp Yeon-hee Lee sẽ góp mặt trong Secret of the Lost Island, cô được hứa hẹn sẽ là một  thứ 2 để góp phần không nhỏ trong việc làm nên thành công cho tác phẩm, tất nhiên sự tung hứng của cặp nam chính vẫn là điều đáng nói nhất của phim.

Phim Thám Tử K: Bí Mật Hoang Đảo

Bối cảnh của Bí Mật Hoang Đảo được lấy trong năm thứ 19 của triều đại Jeonjo, Kim Min, thám tử hàng đầu của Joseon, đã từng là người đưa tin bí mật của vua, giờ đây bị trục xuất đến một hòn đảo xa xôi với một số lý do không rõ ràng. Đúng chất hoang đảo, nơi đây chỉ có đúng 3 người là Thám Tử K, cộng sự trung thành Seo-pil và một cô gái trẻ, đó là người mà mỗi ngày đều đến đây để nhờ ông tìm em gái cho cô ấy.

Phim Thám Tử K: Bí Mật Hoang Đảo
Trong khi đó, Thám Tử K đã bắt đầu nghe được một tin đồn hết sức nóng hổi rằng các thanh bạc giả đã được ai đó sản xuất và đang được phân phối, điều này là hết sức nghiệm trọng và nó đánh thức sự tò mò vốn có của một thám tử lừng danh của ngày nào.  Cuối cùng ông ta đã làm cho một quyết định táo bạo để thoát khỏi hòn đảo và di chuyển trên để điều tra các trường hợp các thanh bạc có thật đầy đủ và để tìm anh chị em trẻ hơn các cô gái trẻ. Thám tử hàng đầu Joseon, Kim Min và Seo-pil có thể là thám tử đầu tiên trong lịch sử, người bước lên để giải quyết hai trường hợp khác nhau cùng một lúc.

Thám Tử K: Bí Mật Hoang Đảo
Nhưng Hisako, một người phụ nữ bí ẩn xinh đẹp với tính cách của cô không rõ, liên tục cản trở việc điều tra đang được tiến hành bởi cặp bài trùng tuyệt vời của thám tử, liệu rằng cô ta có liên quan gì tới vụ việc bạc giả và thật sự ai là người đứng sau những thanh bạc đang được xuất hiện một cách rất tràn lan gây thiệt hại không nhỏ cho kinh tế của nước nhà, chúng ta hãy cùng theo chân vị thám tử tài ba này nhé.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Tham Tu K: Bi Mat Hoang Dao 2015, Thám Tử K: Bí Mật Hoang Đảo tập HD, Tham Tu K: Bi Mat Hoang Dao Vietsub Thuyết minh, tải phim Thám Tử K: Bí Mật Hoang Đảo tập HD Thuyết minh, Download Tham Tu K: Bi Mat Hoang Dao tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.