Warcraft: Đại Chiến Hai Thế Giới

Warcraft: Đại Chiến Hai Thế Giới

Warcraft: Dai Chien Hai The Gioi (2016)
Your rating: 7
7.6 72 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Warcraft: Đại Chiến Hai Thế Giới là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2016, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Ben Foster, Dominic Cooper, Paula Patton, Travis Fimmel. Warcraft: Dai Chien Hai The Gioi thuộc thể loại Chiếu rạp, Hành động, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Warcraft: Đại Chiến Hai Thế Giới tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Warcraft: Đại Chiến Hai Thế Giới – Warcraft: The Beginning 2016 HD vietsub

Warcraft là cái tên đã quá quen thuộc với nhiều người yêu game trên khắp thế giới, ra mắt từ cách đây nhiều năm game đã chiếm được cảm tình của nhiều người chơi và thật thú vị khi cái tên này đã được các nhà làm phim đưa vào một bộ phim được đầu tư hết sức công phu, hứa hẹn là boom tấn trong dịp hè 2016 với tựa Warcraft: Đại Chiến Hai Thế Giới . Phim hội tụ dàn diễn viên nổi tiếng thế giới , những siêu sao từng góp mặt trong những bộ phim boom tấn như Travis Fimmel (Vikings, Tarzan), Toby Kebbell (Fantastic Four, Dawn of the Planet of the Apes) , Paula Patton (Mission Impossible, Déjà vu) … chỉ từng đó cũng đủ khẳng định sức nóng của bộ phim này.

  Warcraft dai chien hai the gioi Warcraft The Beginning 2016

Bộ phim Warcraft: Đại Chiến Hai Thế Giới lấy bối cảnh từ cuộc chạm trán đầu tiên giữa tộc Orcs và con người, đại diện là hai nhân vật chính gồm Thống soái Lothar – một trong những chiến binh vĩ đại nhất của loài người, là cánh tay phải đắc lực cho nhà vua Lane Wrynn, Durotan – người lãnh đạo tộc Orcs.

Warcraft dai chien hai the gioi Warcraft The Beginning 2016

Câu chuyện bắt đầu khi vương quốc Azeroth thanh bình đứng bên vực thẳm của chiến tranh bởi những cuộc xâm lăng đáng sợ từ kẻ thù. Sau khi phát hiện một lối đi kết nối hai thế giới đối lập nhau, tộc Orcs đã tìm mọi cách để đánh chiếm, cướp bóc nhằm mở rộng bờ cõi và tìm kiếm sự sống. Điều gì sẽ xảy ra khi hai thế giới đối đầu nhau, làm thế nào con người có thể chống lại tộc Orcs trước cuộc đại chiến này?

Warcraft dai chien hai the gioi Warcraft The Beginning 2016

Các nhân vật chính được dựng theo đúng nguyên tác game. Warcraft ban đầu dự kiến được ra mắt vào dịp Giáng Sinh 2015 nhưng phải dời sang ngày 10 tháng 6 năm sau để tránh cuộc đụng độ với “bom nguyên tử” Star Wars: The Force Awakens. 

Từ khóa:

Xem phim Warcraft: Dai Chien Hai The Gioi 2016, Warcraft: Đại Chiến Hai Thế Giới tập HD, Warcraft: Dai Chien Hai The Gioi Vietsub Thuyết minh, tải phim Warcraft: Đại Chiến Hai Thế Giới tập HD Thuyết minh, Download Warcraft: Dai Chien Hai The Gioi tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.