Cưỡng Đoạt Phần 1

Cưỡng Đoạt Phần 1

Cuong Doat Phan 1 (2017)
Your rating: 10
8.8 6 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Cưỡng Đoạt Phần 1 là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Clive Standen, James Landry Hébert, Jennifer Marsala, Simu Liu. Cuong Doat Phan 1 thuộc thể loại Hành động, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Cưỡng Đoạt Phần 1 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Cưỡng Đoạt Phần 1 – Taken Season 1 2017 Vietsub Thuyết minh HD

Taken là cái tên không còn xa lạ gì với khán giả yêu phim âu mỹ, đây là bộ phim điện ảnh đình đám của điện ảnh thế giới và đã khẳng định được vị thế của mình trong nhiều năm qua. Thế nhưng, nhà sản xuất vẫn chưa hết tham vọng vào tựa đề phim khi năm 2017, hãng chính thức tung ra seri phim truyền hình Taken với cái tên cho mùa đầu tiên là Taken Season 1 có tựa đề việt là Cưỡng Đoạt Phần 1.

Cưỡng Đoạt Phần 1 - Taken Season 1 2017

Phim Cưỡng Đoạt Phần 1 do điện ảnh Mỹ sản xuất và được dựa trên 3 phần của phim điện ảnh. Phim được chú ý ngay từ khi có dự án bởi vì danh tiếng của nó đã được tạo dựng nên khán giả rất hi vọng đây sẽ là một seri truyền hình đình đám có thể sánh ngang được với Trò Chơi Vương Quyền hay Xác Sống. Điều đó hoàn toàn có cơ sở khi Cưỡng Đoạt Phần 1 quy tụ dàn diễn viên chất lượng với những cái tên như Clive Standen, James Landry Hébert, Simu Liu, Jennifer Marsala,…

Cưỡng Đoạt Phần 1 - Taken Season 1 2017

Bộ phim công chiếu vào ngày 27 tháng 2 năm 2017 trên kênh NBC, tập đầu tiên của phim đã cho chúng ta thấy được rất nhiều hy vọng. Những cảnh quay ấn tượng, những pha võ thuật đẹp mắt không hề thua kém gì bản điện ảnh, đồng thời được các nhà chuyên môn đánh giá khá cao. Chúng ta cùng chờ đợi những tập tiếp theo của phim nhé, chúng tôi sẽ cập nhật nhanh nhất có thể.

Từ khóa:

Xem phim Cuong Doat Phan 1 2017, Cưỡng Đoạt Phần 1 tập 10/10 Tập, Cuong Doat Phan 1 Vietsub Thuyết minh, tải phim Cưỡng Đoạt Phần 1 tập 10/10 Tập Thuyết minh, Download Cuong Doat Phan 1 tập 10/10 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.