Giang Hồ Lãng Tử

Giang Ho Lang Tu (1978)
Your rating: 0
4.5 8 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Giang Hồ Lãng Tử là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1978, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Chih-Ping Chiang, Chung-Erh Lung, Jeong-Nam Kim, Thành Long. Giang Ho Lang Tu thuộc thể loại Hài hước, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Giang Hồ Lãng Tử tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Giang Hồ Lãng Tử – Half A Loaf Of Kung Fu 1978 Thuyết minh HD

Là một đạo diễn rất có tài của điện ảnh Hồng Kông trong thập niên 70 của thế kỷ trước cho tới năm 1999, Chi-Hwa Chen gắn liền với tên tuổi của ngôi sao võ thuật Thành Long, người góp phần không nhỏ trong việc đưa Jackie Chan đến gần hơn với khán giả qua những tựa phim đầy thú vị do ông chỉ đạo, trong số đó phải kể tới phim Giang Hồ Lãng Tử được ra mắt vào năm 1978. Một điều đặc biệt, đây chính là tác phẩm đánh dấu sự thay đổi mới mẻ trong phong cách võ thuật của các bộ phim do Thành Long tham gia nếu so với các phim trước, ông được tự do sáng tạo trong việc chỉ đạo võ thuật cũng như các màn hành động của Half A Loaf Of Kung Fu, nó không chỉ mang tới sự hài hước, tính gây cười mạnh mẽ mà còn là sự lăn xả dám mạo hiểm để thực hiện các pha hành động khó của diễn viên, điều này đã giúp sự nghiệp của ông thăng tiến ngày một nhanh chóng hơn cho tới khi trở thành ngôi sao số 1 của châu Á.

Giang Hồ Lãng Tử

Nội dung của phim Giang Hồ Lãng Tử xoay quanh một anh chàng tóc dài vụng về chuyên làm nghề biểu diễn nhào lộn tên là Jiang, anh thực sự rất muốn được học kung fu. Anh ta tìm thấy một quảng cáo cho công việc tại Mansion là trở thành một người bảo vệ. Jiang không có được vị trí bảo vệ, nhưng khuyết điểm theo cách của mình vào một công việc sử dụng các kỹ năng kung fu của mình, và sau đó là tham gia làm việc với một công việc khong mấy minh bạch. Anh đang nói không phải để đi gần “phòng khách”, nơi các khách mời đặc biệt là ở lại. Một người cùng làm với Jiang nói rằng sống trong phòng khách là một nữ đạo sĩ rất ác độc và không muốn bị ai quấy rầy. Jiang tất nhiên là nhận ra mình đang gặp nguy hiểm nên nhanh chóng chạy ra khỏi nơi đó.

Phim Giang Hồ Lãng Tử

Sau đó, anh gặp 2 sư phụ nổi tiếng giỏi kung fu đang giao đấu trong rừng. Anh ta đã chứng kiến việc một người giết người còn lại, và đợi sau khi người chiến thắng rời đi, Jiang đã chuyển thi thể của người bị giết vào kinh thần để lấy phần thưởng. Sử dụng tiền từ các phần thưởng, Jiang cố gắng để thực hiện ước mơ kung fu của mình và tìm thấy một sư phụ khá ưng ý. Anh ta đột nhiên bị tấn công bởi một đạo sĩ điên và bị đánh cho suýt chết, cho đến khi một sự phụ bí ẩn xuất hiện và đánh bại bà ta. Hóa ra, vị sư phụ này là một tên ăn mày, sau đó đã dạy cho Jiang kung fu, để rồi sau đó với tài năng của mình, cậu thực hiện một cuộc hành trình với một cô nương xinh đẹp để tìm một cây ngọc đặc biệt….

Từ khóa:

Xem phim Giang Ho Lang Tu 1978, Giang Hồ Lãng Tử tập HD, Giang Ho Lang Tu Vietsub Thuyết minh, tải phim Giang Hồ Lãng Tử tập HD Thuyết minh, Download Giang Ho Lang Tu tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.