Lời Nói Dối Chân Thật

Lời Nói Dối Chân Thật

Loi Noi Doi Chan That (1994)
Your rating: 0
8.3 20 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Lời Nói Dối Chân Thật là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1994, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Arnold Schwarzenegger, Bill Paxton, Jamie Lee Curtis, Tom Arnold. Loi Noi Doi Chan That thuộc thể loại Hài hước, Hành động. Mời các bạn đón xem Lời Nói Dối Chân Thật tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Lời Nói Dối Chân Thật – True Lies 1994 Vietsub HD

Sinh năm 1954 tại Canada, James Cameron được biết tới là một trong những nhà biên kịch, đạo diễn lừng danh của điện ảnh thế giới, ông không chỉ nổi tiếng với loạt boom tấn hành động viễn tưởng mang tên Kẻ Hủy Diệt mà còn tạo kỷ lục doanh thu với Titanic và Avatar, không chỉ thế ông còn tạo dấu ấn cùng nhiều siêu phẩm khác mà một trong số đó có thể kể tới Lời Nói Dối Chân Thật được ra mắt vào năm 1994, bộ phim hành động hài được đầu tư tới 115 triệu USD, con số không nhỏ một chút nào tại thời điểm đó. Đảm nhiệm vai chính của True Lies chính là ngôi sao gắn liền với tựa Terminator Arnold Schwarzenegger, đóng cặp cùng ông là nữ diễn viên nổi tiếng của Mỹ Jamie Lee Curtis. Không đình đám như những tác phẩm hàng đầu của ông nhưng phim cũng mang về tới 378 triệu USD thu được trên toàn cầu.

Phim Lời Nói Dối Chân Thật

Nội dung của phim Lời Nói Dối Chân Thật xoay quanh anh chàng Harry Tasker (Arnold Schwarzenegger) vốn là một đại diện bán hàng cho một công ty máy tính, đang sống cùng với một người vợ tên là Helen, và một con gái, Dana, trong một ngôi nhà ở vùng ngoại ô Washington DC, đó là điều mà mọi người đều nghĩ như vậy. Tuy nhiên, Harry thực sự là một đặc vụ của một tổ chức tư nhân chuyên nghiên cứu, tìm hiểu cũng như điều tra và săn tìm về các mối hiểm họa đối với an ninh của Hoa Kỳ.

Phim Lời Nói Dối Chân Thật

Trong khi ông đang điều tra một mối đe dọa có thể vào Mỹ, vợ Helen của ông trở nên cô đơn và bắt đầu có chút ngả lòng vào một người đàn ông, một người bán xe đã sử dụng tên là Simon (Bill Paxton), vì vậy Harry bí mật sử dụng trang thiết bị tổ chức của mình để giám sát vợ và ông bạn mới của cô. Đây chắc chắn là điều mà anh không hề mong muốn mặc dù anh biết rằng đặc thù công việc của mình có thể dẫn tới một kết quả không mong đợi trong mối quan hệ vợ chồng, anh vẫn buộc lòng phải nói dối vợ về công việc của mình một cách chân thật nhất bởi sự bảo mật của một đặc vụ đặc biệt như anh.

Lời Nói Dối Chân Thật

Thời điểm đó, Harry cũng phải lo lắng về các mối đe dọa đối với Hoa Kỳ, đặc biệt là sự xuất hiện của một tên khủng bố đến từ Trung Đông tên là Salim Abu Aziz, vốn đã thành lập được mạng lưới khủng bố của chính hắn ta với tên gọi là “Crimson Jihad” và họ đang đe dọa trực tiếp đến an ninh của Hoa Kỳ nếu họ không có được những gì họ muốn. Vì vậy, Harry không chỉ phải cố gắng ngăn chặn những kẻ khủng bố mà anh còn phải tìm cách để giữ được gia đình của mình, không để vợ vì quá cô đơn mà đi theo người khác….

Từ khóa:

Xem phim Loi Noi Doi Chan That 1994, Lời Nói Dối Chân Thật tập HD, Loi Noi Doi Chan That Vietsub Thuyết minh, tải phim Lời Nói Dối Chân Thật tập HD Thuyết minh, Download Loi Noi Doi Chan That tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.