Thần Thám Bao Thanh Thiên

Than Tham Bao Thanh Thien (2015)
Your rating: 9
6.5 135 votes
Quốc gia:
Đang chiếu: Trọn bộ (41/41 Tập)
Thần Thám Bao Thanh Thiên là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2015, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Thuần Vu San, Trương Tử Kiện. Than Tham Bao Thanh Thien thuộc thể loại Cổ trang, Lịch sử, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Thần Thám Bao Thanh Thiên tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Thần Thám Bao Thanh Thiên – Detective Justice Bao 2015 Vietsub Thuyết minh HD

Bao Thanh Thiên là vị quan thanh niêm, yêu nước thương dân và nổi tiếng bậc nhất lịch sử Trung Quốc. Nhờ những thước phim truyền hình về vị quan có một không hai này mà khán giả biết nhiều hơn về ông. Thẳng tay xử lý những kẻ phạm tội, bất kể cả quan lại triều đình. Chính vì vậy mà ông mang lại cuộc sống bình yên, ấm lo hạnh phúc cho nhân dân, đồng thời được yêu quý và đời đời nhớ ơn.

Thần Thám Bao Thanh Thiên - Detective Justice Bao 2015

Trong những bộ phim làm về vị quan nổi tiếng này thì Thần Thám Bao Thanh Thiên được đánh giá rất cao, lột tả được khí chất của Bao Thanh Thiên và khai thác một khía cạnh mới lạ và độc đáo về ông. Phim do đạo diễn Tiền Ứng Thu chỉ đạo nội dung, với sự tham gia của những diễn viên nhiều kinh nghiệm và được chọn lọc kỹ lưỡng, nổi bật là 2 cái tên Thuần Vu San và Trương Tử Kiện.

Thần Thám Bao Thanh Thiên - Detective Justice Bao 2015

Nội dung phim Thần Thám Bao Thanh Thiên xoay quanh vụ án Li miêu tráo thái tử thời Tống Chân Tông. Được khai thác khá rộng, nhân vật Bao Thanh Thiên được lột tả rõ nét, đồng thời đưa hành trình trở thành vị quan lớn nhất trong Phủ Khai Phong. Tên thật của ông là Bao Thiết Sơn và được sinh ra và lớn lên trong triều đình, là con nhà quý tộc. Ngay từ nhỏ, ông đã có tố chất của một vị quan liêm chính.

Thần Thám Bao Thanh Thiên - Detective Justice Bao 2015

Phim xoáy sâu và hành trình xả thân cứu mạng vua Tống Nhân Tông Triệu Sơn cùng thái tử Lý Nguyên Hạo. Những đức tính của một vị quan tốt được thể hiện ngay từ khi Thiết Sơn còn trẻ, chính vì thế mà ông nhận được sự tin tưởng của vua và những người bạn tốt, trong đó có vị anh hùng giỏi võ Triển Chiêu – người mà sau này nguyện theo ông để bắt những tên tham quan, hại dân. Chúc các bạn xem phim vui vẻ…

Từ khóa:

Xem phim Than Tham Bao Thanh Thien 2015, Thần Thám Bao Thanh Thiên tập 41/41 Tập, Than Tham Bao Thanh Thien Vietsub Thuyết minh, tải phim Thần Thám Bao Thanh Thiên tập 41/41 Tập Thuyết minh, Download Than Tham Bao Thanh Thien tập 41/41 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.