Kế Hoạch Liều Lĩnh

Ke Hoach Lieu Linh (2016)
Your rating: 1
7 3 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Kế Hoạch Liều Lĩnh là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2016, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Lee Beom-Soo, Ngô Khải Hoa, Trần Tiểu Xuân, Uông Đông Thành. Ke Hoach Lieu Linh thuộc thể loại Hài hước, Hành động. Mời các bạn đón xem Kế Hoạch Liều Lĩnh tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Kế Hoạch Liều Lĩnh – Foolish Plan 2016 Thuyết minh Vietsub HD

Là một trong những diễn viên ca sĩ rất có tiếng của trung quốc, Trần Tiểu Xuân được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khách, nhiều tác phẩm điện ảnh đầy ấn tượng với nhiều phong cách khác nhau, mới hồi cuối năm 2016, nam diễn viên sinh năm 1967 tiếp tục chinh phục khán giả qua vai diễn trong bộ phim hành động hài mang tên Kế Hoạch Liều Lĩnh được đạo diễn và viết kịch bản bởi Sen Dao. Bộ phim được sản xuất bởi điện ảnh Hồng Kông, tuy nhiên sẽ dễ dàng có sự nhầm lẫn khi mà trong năm 2016 điện ảnh trung quốc có sự ra mắt của Foolish Plans, 2 cái tên chỉ khác nhau một chữ “s” ở sau cùng.

Phim Kế Hoạch Liều Lĩnh

Thật khó để làm cho ra chính xác những gì đang xảy ra với một Trailer chuyển động rất nhanh của bộ phim, nhưng ở một cái nhìn đơn giản, Kế Hoạch Liều Lĩnh liên quan đến những nỗ lực tuyệt vọng của một người đàn ông đang lên một kế hoạch nào đó khi mà tình mạng của anh ta đang bị đe dọa bởi có liên quan đến một khoản nợ cờ bạc lớn và một số băng đảng lớn có thể trừ khử anh ta bất cứ lúc nào. Ngoài ra, nó cũng là một cuộc chiến tranh giành báu vật của những tên trùm xã hội đen.

Phim Kế Hoạch Liều Lĩnh

Trong phim các bạn sẻ không chỉ được thưởng thức những cảnh hàng động đẹp mắt với nhịp độ nhanh mang tới cảm giác lôi cuốn, hồi hộp và gây cấn, ngoài ra nó còn nói về tình cảm gia đình đầy xúc động của những tên tội phạm trong phim.

Kế Hoạch Liều Lĩnh

Từ khóa:

Xem phim Ke Hoach Lieu Linh 2016, Kế Hoạch Liều Lĩnh tập HD, Ke Hoach Lieu Linh Vietsub Thuyết minh, tải phim Kế Hoạch Liều Lĩnh tập HD Thuyết minh, Download Ke Hoach Lieu Linh tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.