Ngôi Sao Khoai Tây

Potato Star (2013)
Your rating: 0
7.1 69 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (120/120 Tập)
Ngôi Sao Khoai Tây là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2013, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Ahn Nae Sang, Hwang Jung Eum, Jeong Jun Ha, Krystal Jung, Kyung-pyo Go, Lee Jong Suk, Lee Kwang Soo, Park Ha Sun, Park Kyung Lim, Yoo In Na, Yoon Ki Won, Yoon Kye Sang. Potato Star thuộc thể loại Hài hước, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Ngôi Sao Khoai Tây tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Ngôi Sao Khoai Tây HTV2 – Gia Đình Là Số 1 phần 4 phiên bản Hàn Quốc trọn bộ

Ngôi Sao Khoai Tây HTV2 là sự khẳng định chắc lịch cho điện ảnh Hàn Quốc về dòng phim truyền hình và đây cũng là thước phim đình đám bậc nhất của xứ sở kim chi khi nó làm mưa làm gió tại thị trường năm 2013. Phim được quan tâm không chỉ bởi dàn diễn viên chất lượng và hùng hậu mà còn được giới chuyên môn đánh giá rất cao về mặt nội dung, là một món ăn tinh thần chất lượng nhưng bình dân cho mọi nhà vào mỗi buổi tối phát sóng.

Ngôi Sao Khoai Tây - Potato Star 2013

Ngôi Sao Khoai Tây còn được coi là Gia Đình Là Số 1 phần 4 – vốn được biết tới là một trong những sitcom nổi tiếng nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Chính vì vậy mà phim có dàn diễn viên khách mời hùng hậu và chất lượng với những cái tên hàng đầu của điện ảnh xứ sở kim chi như Lee Jong Suk, Hwang Jung Eum, Lee Kwang Soo, Yoo In Na, Krystal Jung…cùng với đó là các diễn viên đình đám khác xuất hiện xuyên suốt trong cả bộ phim là Yoon Ki Won, Jeong Jun Ha, Park Ha Sun, Yoon Kye Sang, Park Kyung Lim, Ahn Nae Sang…

Ngôi Sao Khoai Tây - Potato Star 2013

Cũng giống như Gia Đình Là Số 1, Ngôi Sao Khoai Tây có cốt truyện xoay quanh gia tộc họ Nol. Bộ phim khai thác triệt để các mặt của gia đình nhiều thế hệ họ Nol, tuy có rất nhiều vấn đề xảy ra trong một mớ rắc rối và hỗn lộn nhưng không hề thiếu đi những tiếng cười, niềm vui và sự yêu thương của mọi thành viên trong gia đình. Nhờ sự xuất sắc của đạo diễn tài tình Kim Byeong Wook mà phim đã cuốn hút biết bao nhiêu trái tim, họ hòa mình vào dòng chảy tâm lý hấp dẫn mà đáng yêu của gia đình họ Nol.

Ngôi Sao Khoai Tây - Potato Star 2013

Cùng đến với gia đình nhiều thế hệ, Hwang Jung Eum trở thành cô trợ lý mệt nhọc nhất khi suốt ngày phải phục vụ những yêu cầu lẫn tính cách quái chiêu của cậu chủ Noh Soo Dong (Noh Joo Hyun đóng) và Noh Min Hyuk (Go Kyung Pyo đóng). Trong khi đó, nam diễn viên điển trai Lee Jong Suk lại có khả năng đọc suy nghĩ của mọi người, gây ra bao tình huống oái ăm, cô nàng xinh đẹp, hấp dẫn Yoo In Na là người có ảnh hưởng mạnh nhất đến gia đình chị cả Noh Bo Young.

Từ khóa:

Xem phim Ngoi Sao Khoai Tay 2013, Ngôi Sao Khoai Tây tập 120/120 Tập, Potato Star Vietsub Thuyết minh, tải phim Ngôi Sao Khoai Tây tập 120/120 Tập Thuyết minh, Download Ngoi Sao Khoai Tay tập 120/120 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.