Đường Về Nhà

Duong Ve Nha (1999)
Your rating: 0
6.3 37 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Đường Về Nhà là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1999, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Chương Tử Di, Tôn Hồng Lôi, Triệu Ngọc Liên, Trịnh Hạo. Duong Ve Nha thuộc thể loại Tâm lý. Mời các bạn đón xem Đường Về Nhà tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Đường Về Nhà – The Road Home 1999 Vietsub HD

Sau khi đóng máy bộ phim Cao Lương Đỏ, đạo diễn Trương Nghệ Mưu và nữ chính Củng Lợi bắt đầu có tình cảm với nhau, họ yêu nhau bất chấp dư luận và sau 8 năm bên nhau thì 2 người 2 ngả, kể từ đó 2 người không còn hợp tác với nhau cho tới năm 2014, mặc dù không còn nữ chính xuất sắc của ngày nào nhưng đạo diễn họ Trương lại tìm thấy một gương mặt mới ưng ý không kém, đó chính là Chương Tử Di và ngay từ bộ phim đầu tay hợp tác mang tên Đường Về Nhà, nhiều người đã nói rằng nữ diễn viên trẻ tuổi này chính là một Củng Lợi thứ 2 của điện ảnh trung quốc. Đầy cảm xúc, đầy ý nghĩa và rất nhân văn, The Road Home nhận được rất nhiều lời khen của khán giả cũng như giới phê bình, phim giành được nhiều giải thưởng lớn cũng như đưa tên tuổi của Chương Tử Di gần hơn bao giờ hết với người xem.

Phim Đường Về Nhà

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của nhà văn Shi Bao, nội dung của phim bắt đầu từ một doanh nhân trên thành phố tên là Vũ Sinh trở về quê nhà của anh ở Bắc Trung Quốc để chịu tang cha của mình, vốn là một thầy giáo làng. Anh thấy người mẹ già của anh luôn nhấn mạnh rằng tất cả các phong tục chôn cất truyền thống đều phải được làm một cách chuẩn chỉ nhất, thực hiện đầy đủ nhất, mặc dù thực tế là sau những khoảng thời gian nó cũng đã thay đổi rất nhiều, và rằng nó liên quan đến nhiều người mang cơ thể của cha mình trở về làng trên đường về nhà.

Đường Về Nhà

Sau đó là việc Vũ Sinh tranh luận về các biến chứng liên quan đến việc tổ chức một kỳ công lớn như vậy, anh nhớ lại những câu chuyện kỳ diệu về cái cách mà cha và mẹ gặp nhau lần đầu và đã đồng ý đi cùng nhau cho đến cuối cuộc đời.  Thời thiếu nữ của bà (Chương Tử Di thủ vai), bà nghe tin có một giáo viên trên tỉnh về dạy tại một ngôi trường sắp xây cất. Cô đã phải lòng thầy giáo ngay từ lần gặp đầu tiên. Từ đó, ngày nào cô cũng tự nấu một món ăn, bỏ vào một cái bát úp kỹ, gói khăn, và cùng với những người làng khác, bày trên bàn làm bữa trưa cho những người xây trường học, trong đó có ông giáo trẻ kia, cô luôn hy vọng rằng ông sẽ ăn chính bát cơm ấy để rồi cuối cùng cô cũng được đền đáp….

Phim Đường Về Nhà

Trong nhiều tác phẩm của Trương Nghệ Mưu, luôn có những cảnh quay nhỏ được làm một cách rất tỉ mỉ, chính từ cái nhỏ đó mà đã ẩn ý để truyền tải tới những câu chuyện lớn, những suy nghĩ cũng như nội tâm chất chứa trong nhân vật, khiến cho người xem phải suy ngẫm và rồi nhận ra nhiều điều thú vị, Đường Về Nhà cũng không phải là một ngoại lệ. Chính cái cách biểu lộ tình cảm một cách chi li, tinh tế, theo chiều sâu nội tâm đã khiến cho không ít người xem phải rơi lệ.

Từ khóa:

Xem phim Duong Ve Nha 1999, Đường Về Nhà tập HD, Duong Ve Nha Vietsub Thuyết minh, tải phim Đường Về Nhà tập HD Thuyết minh, Download Duong Ve Nha tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.