Quay Về

Quay Ve (2014)
Your rating: 0
8.2 5 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Quay Về là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2014, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Củng Lợi, Tao Guo, Trần Đạo Minh, Trương Tuệ Văn. Quay Ve thuộc thể loại Tâm lý. Mời các bạn đón xem Quay Về tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Quay Về – Coming Home 2014 Vietsub HD

Nổi tiếng với nhiều bộ phim kinh điển, Trương Nghệ Mưu là cái tên góp phần không nhỏ trong việc đưa điện ảnh trung quốc ra ngoài phạm vi châu lục, và khi mà nhắc đến tên của ông, chúng ta không thể không nhắc tới một nữ diễn viên đã tham gia đóng chính trong những tác phẩm kinh điển của năm nào, đó chính là Củng Lợi, sau nhiều năm ngừng hợp tác bởi những ồn ào quanh chuyện tình cảm thì bất ngờ năm 2014, 2 người lại có dịp làm việc chung cùng nhau trong phim Quay Về do chính đạo diễn họ Trương đảm nhiệm và nữ hoa đán vẫn là diễn viên chính. Đóng cặp cùng với người đẹp không tuổi trong Coming Home là nam diễn viên nổi tiếng Trần Đạo Minh, ngoài ra còn có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi khác, hứa hẹn tiếp tục mang tới cho người xem những thước phim đầy ý nghĩa.

Quay Về

Lấy bối cảnh trong những năm đầu của thập niên 70 thuộc thế kỷ trước, nội dung của phim Quay Về xoay quanh Lục Yên Thức (Trần Đạo Minh) và Phùng Uyển Du (Củng Lợi) vốn là một cặp vợ chồng tận tụy buộc phải chia lìa khi Lục bị bắt và bị gửi đến một trại lao động dành cho những tù nhân chính trị, trong khi đó thì vợ bị thương trong một tai nạn. Ông được thả tự do trong những ngày cuối cùng của cuộc Cách mạng Văn hóa, cuối cùng ông trở về nhà chỉ để thấy rằng người vợ yêu quý của mình bị mất trí nhớ và nhớ rất ít về quá khứ của cô. Trong khi đó thì cô con gái đã từ bỏ giấc mơ bale để trở thành một công nhân.

Phim Quay Về

Không thể nhận ra Lu, cô kiên nhẫn chờ đợi cho sự trở về của chồng. giờ đây ông bỗng chốc trở thành người lạ đơn độc trong trái tim của một gia đình tan vỡ của mình, Lục cố gắng làm mọi cách để phục hồi lại quá khứ của họ với nhau và khơi dậy trí nhớ của vợ. Tình cảm sâu đậm, biến cố cuộc đời khiến Lục Yên Thức đưa ra một lựa chọn hoang đường nhưng hợp lý nhất đối với ông lúc này…

Từ khóa:

Xem phim Quay Ve 2014, Quay Về tập HD, Quay Ve Vietsub Thuyết minh, tải phim Quay Về tập HD Thuyết minh, Download Quay Ve tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.