Mặt Trận Thái Bình Dương

Mặt Trận Thái Bình Dương

Mat Tran Thai Binh Duong (2010)
Your rating: 0
7.3 37 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Mặt Trận Thái Bình Dương là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2010, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên James Badge Dale, Jon Seda, Joseph Mazzello, Sebastian Bertoli. Mat Tran Thai Binh Duong thuộc thể loại Chiến tranh, Lịch sử. Mời các bạn đón xem Mặt Trận Thái Bình Dương tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Mặt Trận Thái Bình Dương  – The Pacific 2010 Vietsub Thuyết minh HD

Mặt Trận Thái Bình Dương với tựa đề tiếng anh là The Pacific, và là một trong số ít phim truyền hình Âu Mỹ làm về đề tài chiến tranh, chính vì vậy phim được quan tâm đặc biệt từ khán giả. Được lên sóng vào năm 2010 tại Mỹ do HBO phân phối, phim đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía các nhà phê bình cùng những đánh giá tích cực từ khán giả. Tuy vậy, từ đó đến giờ phim vẫn chưa có kế hoạch phát triển những phần tiếp theo.

Mặt Trận Thái Bình Dương - The Pacific 2010

Bộ phim Mặt Trận Thái Bình Dương được lấy ý tưởng từ 2 cuốn hồi ký With the Old Breed của Eugene Sledge và Helmet for My Pillow của Robert Leckie và do đạo diễn cũng là người khởi xướng ý tưởng Bruce C. McKenna và đạo diễn Steven Spielberg chỉ đạo nội dung, cùng sự tham gia của dàn diễn viên được đánh giá cao với những cái tên đáng chú ý như James Badge Dale, Joseph Mazzello, Jon Seda, Sebastian Bertoli,…

Mặt Trận Thái Bình Dương - The Pacific 2010

Phim lấy bối cảnh tại chiến trường Thái Bình Dương trong thế chiến thứ 2 và tập trung xoay quanh cuộc hành trình đầy gian khổ của 3 người lính gồm hạ sĩ Eugene Sledge, pháo thủ Sergeant John Basilone, binh nhì Robert Leckie,…với những trân đánh khốc liệt nhất cuộc chiến tranh dài dằng dặc tại Guadalcanal, Cape Gloucester, Peleliu, Okinawa và Iwo Jima.

Từ khóa:

Xem phim Mat Tran Thai Binh Duong 2010, Mặt Trận Thái Bình Dương tập 10/10 Tập, Mat Tran Thai Binh Duong Vietsub Thuyết minh, tải phim Mặt Trận Thái Bình Dương tập 10/10 Tập Thuyết minh, Download Mat Tran Thai Binh Duong tập 10/10 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.