Lưỡi Hái Tử Thần Phần 3

Lưỡi Hái Tử Thần Phần 3

Luoi Hai Tu Than Phan 3 (2006)
Your rating: 10
7.1 44 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Lưỡi Hái Tử Thần Phần 3 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2006, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Alexz Johnson, Kris Lemche, Mary Elizabeth Winstead, Ryan Merriman. Luoi Hai Tu Than Phan 3 thuộc thể loại Phim kinh dị. Mời các bạn đón xem Lưỡi Hái Tử Thần Phần 3 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Lưỡi Hái Tử Thần Phần 3 – Final Destination 3 2006 vietsub HD

Lưỡi Hái Tử Thần Phần 3 với tên tiếng Anh là Final Destination 3 (tựa tiếng Việt: Linh cảm của Wendy) được ra mắt sau 3 năm phát hành phần 2 và phim đánh dấu sự quay trở lại của đạo diễn Hollywood gốc Đài Loan James Wong sau khi anh bỏ phần 2.  Sau 2 phần phim được phát hành với những câu chuyện khác nhau, Final Destination thực sự là một thương hiệu rất riêng, một tựa phim kinh dị máu me tới rợn người cùng những cảnh quay rất thật, không lảng tránh như nhiều phim kinh dị khác nên phim đặc biệt không khuyến khích trẻ em và phụ nữ đang mang thai .

Luoi Hai Tu Than 3 Final Destination 3 2006

Bối cảnh của phim Lưỡi Hái Tử Thần Phần 3 được diễn ra vào năm 2006, tức sáu năm sau vụ nổ máy bay 180 xảy ra. Nhân vật chính trong phim là cô nàng trung học Wendy trong một buổi tối cùng với mấy người bạn của mình đến một công viên vui chơi để tổ chức tiệc tốt nghiệp. Trong khi đang ở trên con tàu lượn, cô đã thiếp đi và thấy được một cảnh kinh hoàng sẽ diễn ra: chiếc tàu lượn bị trật bánh và rớt ra khỏi đường ray, tất cả những người trên con tàu đó đều chết, kể cả cô và bạn trai cô.

Luoi Hai Tu Than 3 Final Destination 3 2006

Sau khi tỉnh dậy, cô cố gắng khuyên mọi người nên rời khỏi con tàu nhưng không ai tin và gián tiếp gây ra một vụ ẩu đã giữa một số học sinh. Một số học sinh khác rời khỏi tàu vì không muốn liên lụy, vô tình họ đã phá hủy “kế hoạch của Tử thần” và may mắn thoát chết. Nhưng sau đó không lâu, tất cả các học sinh thoát nạn từng người một đều phải trả giá rất đắt cho hành động này.

Từ khóa:

Xem phim Luoi Hai Tu Than Phan 3 2006, Lưỡi Hái Tử Thần Phần 3 tập HD, Luoi Hai Tu Than Phan 3 Vietsub Thuyết minh, tải phim Lưỡi Hái Tử Thần Phần 3 tập HD Thuyết minh, Download Luoi Hai Tu Than Phan 3 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.