Căn Phòng

Căn Phòng

Can Phong (2016)
Your rating: 0
7.7 3 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Căn Phòng là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2016, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Brie Larson, Jacob Tremblay, Sean Bridgers, Wendy Crewson. Can Phong thuộc thể loại Tâm lý. Mời các bạn đón xem Căn Phòng tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Căn Phòng – Room 2015 Vietsub Thuyết minh HD

Sản xuất năm 2015 và được ra mắt tại Mỹ vào năm 2016, bộ phim Căn Phòng là sự hợp tác giữa điện ảnh 4 nước Ireland, Canada, Anh và Mỹ, vốn được làm dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn Emma Donoghue, cô đồng thời cũng phụ trách viết kịch bản cho phim, trong khi đảm nhiệm vai trò đạo diễn là Lenny Abrahamson. Không kinh phí khủng cùng con số 13 triệu USD, dàn diễn viên cũng không thuộc vào hàng ngôi sao nhưng sự khác biệt đến từ câu chuyện tưởng chừng đơn giản lại rất biết cách truyền tải những thông điệp, những điều thú vị cũng như ý nghĩa sâu sắc, trên hết là diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên đã giúp Căn Phòng giành được tới hơn 100 giải thưởng lớn nhỏ mà trong đó thậm chí còn có một chiến thắng cho giải Oscar danh giá.

Căn Phòng

Nội dung của phim Căn Phòng kể về câu chuyện phi thường của Jack, một cậu bé 5 tuổi đầy nghị lực sống cùng với người mẹ của mình trong tình yêu thương vô bờ bến và sự chăm sóc hết sức chu đáo. Giống như bất kỳ người mẹ tốt nào khác trên thế giới, mẹ của cậu đã cố gắng hết sức mình để giữ Jack hạnh phúc và an toàn, nuôi dưỡng cậu bé với sự ấm áp và tình yêu và làm những việc điển hình như chơi trò chơi và kể chuyện. Cuộc sống của họ cứ thế mà diễn ra thường ngày, tuy nhiên điều trớ trêu là họ đang bị mắc kẹt trong một căn phòng chật hẹp hình vuông với diện tích 10 foot, thực tế nó không khác nào một cái nhà tù.

Xem Phim Căn Phòng

Ma đã tạo ra một vũ trụ hoàn toàn lạ mắt trong phòng cho Jack, và cô ấy sẽ dừng lại ở không có gì để đảm bảo rằng, ngay cả trong môi trường nguy hiểm này, Jack vẫn được sống một cuộc sống đầy đủ với tất cả mọi thứ như được đến từ cuộc sống ngoài kia mà không ai khác chính là do mẹ của cậu vẽ ra ngay trong Căn Phòng. Nhưng khi sự tò mò của Jack về tình hình của họ được tăng cao và khả năng phục hồi Ma đạt đến điểm phá vỡ nó, họ bắt đầu nghĩ ra một kế hoạch mạo hiểm để thoát khỏi đó, cuối cùng mang lại cho họ phải đối mặt để phải đối mặt với những gì có thể bật ra được những điều đáng sợ nhất: đó chính là thế giới thực.

Từ khóa:

Xem phim Can Phong 2016, Căn Phòng tập HD, Can Phong Vietsub Thuyết minh, tải phim Căn Phòng tập HD Thuyết minh, Download Can Phong tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.