Rồng Bay Phụng Múa

Rong Bay Phung Mua (2015)
Your rating: 0
8.3 6 votes
Quốc gia:
Đang chiếu: Tập 85
Rồng Bay Phụng Múa là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2015, được sản xuất bởi điện ảnh Đài Loan với sự tham gia của các diễn viên Lưu Đức Khải, Phương Hinh, Tô Yên Bái. Rong Bay Phung Mua thuộc thể loại Cổ trang, Lịch sử, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Rồng Bay Phụng Múa tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Rồng Bay Phụng Múa – Dragon Dance 2015 Full Vietsub Thuyết minh HD

Truyền hình Đài Loan nổi tiếng với những bộ phim dài miên man, số lượng phim có số tập trên 100 dường như không kể hết. Tuy vậy, những thước phim đó không hề gây nhàn chán với khán giả, đó là một điều làm nên thương hiệu của điện ảnh Đài Loan. Mới đây, trên kênh truyền hình THVL1 phát sóng bộ phim đến từ đài loan mang tên Rồng Bay Phụng Múa có số lượng tập lên đến 500 nhưng lại từng làm mưa làm gió lại quốc gia này.

Rồng Bay Phụng Múa - Rồng Bay Phượng Múa - Dragon Dance 2015

Rồng Bay Phụng Múa với tựa đề tiếng anh là Dragon Dance, phim được phát sóng năm 2015 và nhận được nhiều lời khen từ các nhà phê bình và từng làm cho nhiều khán giả điên đảo. phim do đạo diễn tên tuổi Tôn Thụ Bồi chỉ đạo nội dung, với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám với những cái tên như Lưu Đức Khải, Phương Hinh, Tô Yên Bái,…

Rồng Bay Phụng Múa - Rồng Bay Phượng Múa - Dragon Dance 2015

Phim được lấy cốt truyện thời nhà Thanh Đài Bắc giữa những năm 1868 và 1888 trong cuộc chiến tranh Trung-Pháp và Mudan Incident năm 1874. Thuộc thể loại võ thuật lịch sử, phim nhận được sự đầu tư công phu cả về kịch bản lẫn dàn diễn viên kinh nghiệm. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ vuviphim, chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Từ khóa:

Xem phim Rong Bay Phung Mua 2015, Rồng Bay Phụng Múa tập Tập 85, Rong Bay Phung Mua Vietsub Thuyết minh, tải phim Rồng Bay Phụng Múa tập Tập 85 Thuyết minh, Download Rong Bay Phung Mua tập Tập 85 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.