Ánh Đèn Giữa Đại Dương

Ánh Đèn Giữa Đại Dương

Anh Den Giua Dai Duong (2016)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Ánh Đèn Giữa Đại Dương là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2016, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Alicia Vikander, Florence Clery, Michael Fassbender, Rachel Weisz. Anh Den Giua Dai Duong thuộc thể loại Tâm lý. Mời các bạn đón xem Ánh Đèn Giữa Đại Dương tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Ánh Đèn Giữa Đại Dương – The Light Between Oceans 2016 Thuyết minh HD

Được dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn M.L. Stedman, đạo diễn của Blue Valentine đã tiếp tục khẳng định tài năng của mình trong một dự án mới nhất được ra mắt vào năm 2016, đó là bộ phim Ánh Đèn Giữa Đại Dương, anh đồng thời cũng là người viết kịch bản cho phim. Nhẹ nhàng và đầy sâu lắng là những gì mà tác phẩm của anh thường hướng tới, The Light Between Oceans cũng không phải là một ngoại lệ khi nó đem đến nhiều cảm xúc cho người xem thông qua câu chuyện gần gũi đầy xúc cảm trong cuộc sống, đặc biệt bối cảnh mà phim đặt vào lại càng khiến cho mọi thứ trở nên khác biệt và có điểm nhấn hơn. Nếu bạn muốn thường thức một tựa phim mang đầy tính nghệ thuật cũng như những thông điệp được gửi gắm thì chắc chắn không nên bỏ qua.

Ánh Đèn Giữa Đại Dương

The Light Between Oceans lấy bối cảnh vào năm 1918 tại Australia, sau khi kết thúc chiến tranh thế giới lần thứ nhất, nội dung của phim xoay quanh một cặp vợ chồng hiếm muộn sống tại ngọn hải đăng xa xôi hoàn toàn biệt lập với thế giới bên ngoài. Anh chồng vốn là một cựu quân nhân từng chiến đấu tại châu Âu, chiến tranh kết thúc anh trở về quê hương để sống cùng người vợ của mình, họ cùng nhau chăm sóc ngọn hải đăng mà luôn mong ước một ngày nào đó sẽ có thêm thành viên cho gia đình.

Anh Den Giua Dai Duong The Light Between Oceans 2016

Một ngày nọ, họ vô tình cứu được một đứa bé sơ sinh đang nằm trong một con thuyền cứu nạn, vì không có người đến nhận nên cả 2 vợ chồng đã cùng nhau nuôi nấng nó, đó chắc chắn là một điều kỳ diệu của tạo hóa mà cặp đôi hiếm muộn này muốn mong ước. Liệu rằng bố mẹ của đứa trẻ là ai, liệu rằng họ còn sống và một ngày nào đó đứa trẻ sẽ được quay về với bố mẹ đẻ của nó, chúng ta hãy cùng theo dõi.

Phim Ánh Đèn Giữa Đại Dương

Điều đặc biệt của Ánh Đèn Giữa Đại Dương khi mà nó chính là tác phẩm điện ảnh cuối cùng của hãng DreamWorks do Disney phát hành nằm trong hợp đồng kéo dài 5 năm giữa hai đơn vị mà sau khi kết thúc bộ phim này, DreamWorks sẽ chuyển sang hợp tác phát hành với Universal, hi vọng thời gian tới sẽ có thêm nhiều những bộ phim ấn tượng khác đến từ nhà phát hành này.

Từ khóa:

Xem phim Anh Den Giua Dai Duong 2016, Ánh Đèn Giữa Đại Dương tập HD, Anh Den Giua Dai Duong Vietsub Thuyết minh, tải phim Ánh Đèn Giữa Đại Dương tập HD Thuyết minh, Download Anh Den Giua Dai Duong tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.