Thuộc Địa Phần 2

Thuộc Địa Phần 2

Thuoc Dia Phan 2 (2017)
Your rating: 0
7 7 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Thuộc Địa Phần 2 là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Isabella Crovetti, Josh Holloway, Sarah Wayne Callies, Tory Kittles. Thuoc Dia Phan 2 thuộc thể loại Tâm lý, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Thuộc Địa Phần 2 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Thuộc Địa Phần 2 – Colony (Season 2) 2017 Full Vietsub Thuyết minh HD

Những thước phim lấy đề tài từ những câu chuyện viễn tưởng luôn dành được sự quan tâm từ khán giả và Âu Mỹ là một trong những nền điện ảnh phát triển nhất về thể loại này, họ luôn làm cho khán giả cảm thấy kích thích khi theo dõi dòng phim này. Trong số những bộ phim truyền hình mới ra của Âu Mỹ năm nay thì Thuộc Địa Phần 2 là một bộ phim rất đáng chú ý để theo dõi.

Thuộc Địa Phần 2 - Colony (Season 2) 2017

Thuộc Địa Phần 2 có tựa đề tiếng anh là Colony (Season 2), là phần tiếp theo của seri phim cùng tên được chiếu lần đầu vào năm 2015 và được phát sóng tập đầu tiên của mùa 2 vào ngày 12 tháng 1 năm 2017. Phim được phát triển nội dung bởi 2 đạo diễn tên tuổi là Carlton Cuse và Ryan J. Condal, cùng sự tham gia của dàn diễn viên đình đám với những cái tên như Josh Holloway, Sarah Wayne Callies, Isabella Crovetti, Tory Kittles,…

Thuộc Địa Phần 2 - Colony (Season 2) 2017

Phim Thuộc Địa Phần 2 lấy bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh, Los Angeles bị đô hộ. Sau đó, cuộc sống ở đây trở nên hỗn loạn khiến một đôi vợ chồng từng là FBI thất lạc mất người con của mình. Chiến tranh kết thúc, cuộc sống yên bình trở lại, họ bắt đầu cuộc hành trình tìm lại đứa con thất lạc của mình. Liệu cuộc tìm kiếm sẽ ra sao, từng làm trong tổ chức FBI sẽ giúp được gì cho họ….chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Từ khóa:

Xem phim Thuoc Dia Phan 2 2017, Thuộc Địa Phần 2 tập 13/13 tập, Thuoc Dia Phan 2 Vietsub Thuyết minh, tải phim Thuộc Địa Phần 2 tập 13/13 tập Thuyết minh, Download Thuoc Dia Phan 2 tập 13/13 tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.