Chân Không Tiểu Tử

Chan Khong Tieu Tu (1993)
Your rating: 1
6.3 22 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Chân Không Tiểu Tử là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1993, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Địch Long, Jacklyn Wu, Quách Phú Thành, Trương Mạn Ngọc, Trương Triệu Huy. Chan Khong Tieu Tu thuộc thể loại Võ thuật. Mời các bạn đón xem Chân Không Tiểu Tử tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Chân Không Tiểu Tử – The Bare Footed Kid 1993 Full Thuyết minh Vietsub HD

Nói đến điện ảnh Hồng Kông là chúng ta phải kể tới những bộ phim hành động võ thuật đẹp mắt được đầu tư hết sức công phu không chỉ về những màn đánh võ mà còn là cốt truyện, đây là nơi sinh ra của nhiều ngôi sao với sức ảnh hưởng thậm chí vươn tầm thế giới, ngoài ra cũng có những đạo diễn hết sức kiệt xuất, một trong số đó phải kể tới Đỗ Kỳ Phong khi mà ông còn là một nhà sản xuất phim lừng danh, và trong số rất nhiều tác phẩm của ông chúng ta có thể kể tới bộ phim Chân Không Tiểu Tử được ra mắt vào năm 1993. Phim có sự tham gia của rất nhiều diễn viên tên tuổi bậc nhất tại xứ cảng thơm thời điểm bấy giờ như Quách Phú Thành, Địch Long, Trương Mạn Ngọc…  The Bare Footed Kid cũng đưa tên tuổi của nam diễn viên họ Quách gần hơn với khán giả không chỉ tại HK mà ở toàn châu Á.

Chân Không Tiểu Tử

Nội dung của phim xoay quanh nhân vật Quan Phong Diệu (Quach Phú Thành) vốn một thanh niên nghèo đang tìm kiếm người bạn của cha mình là Đoạn Thanh Vân sau khi cha anh qua đời, trong quá trình đó anh đã may mắn nhận được sự giúp đỡ từ Thanh Vân và bà chủ Tứ Qúy Chức. Cũng bởi vì được học võ từ bé, lại là một kỳ tài võ thuật nhưng ít khi thể hiện mình, tuy nhiên bởi sự thật thà cũng như cần có tiền để chi tiêu nên Phong Diệu đã chấp nhận làm thuê cho Thạch Hòa Phố , mọi việc bắt đầu trở nên rắc rối khi mà anh đã bị Nguyên Thiên Hữu lừa và lợi dung để giết chết Thạch Hòa Phố và cũng vô tình hại chết Đoạn Thanh Vân.

Xem Phim Chân Không Tiểu Tử

Trước khi chết, Đoạn Thanh Vân đã truyền hết võ công của cha Phong Diệu lại cho anh, nhờ có nó mà anh đã giết chết hết những người của Thạch Hòa Phố sau một trận trả thù đẫm máu với lòng thù hận lên tới đỉnh điểm, mặc dù vậy anh lại bị thương rất nặng, vốn là một Chân Không Tiểu Tử nên anh thường xuyên không đeo giày, thậm chí là không có tiền để mua cho mình một đôi giày đẹp, vì thế mà anh đã cố mang đôi giày mới của mình một lần cuối cùng…

Từ khóa:

Xem phim Chan Khong Tieu Tu 1993, Chân Không Tiểu Tử tập HD, Chan Khong Tieu Tu Vietsub Thuyết minh, tải phim Chân Không Tiểu Tử tập HD Thuyết minh, Download Chan Khong Tieu Tu tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.