Những Ngày Trong Sáng

Nhung Ngay Trong Sang (2011)
Your rating: 0
7.5 10 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Những Ngày Trong Sáng là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2011, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Eun-kyung Shim, Hee-kyung Jin, Ho-jeong Yu, Min-yeong Kim. Nhung Ngay Trong Sang thuộc thể loại Hài hước, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Những Ngày Trong Sáng tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Những Ngày Trong Sáng – Sunny 2011 Vietsub Thuyết minh HD

Là một trong những đạo diễn rất có tiếng tại xứ sở Kim Chi, Hyeong-Cheol Kang ngoài việc được biết tới qua bộ phim Ông Ngoại Tuổi 30 thì anh còn tiếp tục thể hiện được bản thân sau thời điểm ra mắt siêu phẩm đó 3 năm với bộ phim Những Ngày Trong Sáng khi mà nó bán được tới 7,3 triệu vé, hiện tại đang đứng trong TOP 20 phim bán được nhiều vé trong nước nhất. Cái tên ngắn gọn Sunny mang tới cho người xem nhiều sự tò mò, nắng luôn là cái đó mở ra sự tươi sáng, nhiều cảm xúc, nhiều bất ngờ mà thực tế là phim đã gửi gắm rất nhiều thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống, đơn giản bởi phim là sự kết hợp hoàn hảo của tình bạn, hài hước và cuộc sống.

Những Ngày Trong Sáng

Nội dung của phim Những Ngày Trong Sáng xoay quanh cô nàng học sinh trung học vừa mới chuyển trường tên là Im Na Mi, cô đến từ một thị trấn nhở ở tỉnh Jeolla và ngôi trường cô chuyển tới là trường nữ sinh Jinduk thuộc địa phận của thủ đô Seuol. Mỗi khi cảm thấy lo lắng, Na Mi lại không thể kiểm soát nổi giọng nói có phần hết sức quê mùa của mình. Một ngày nọ, Na Mi bị một băng nữ sinh bắt nạt. Đúng lúc đó, một nhóm nữ sinh khác nhảy vào cứu Na Mi. Sau khi kết thân, Na Mi sau đó nhanh chóng trở thành một phần trong nhóm và rồi họ cùng nhau lập thành nhóm SUNNY và nguyện sẽ ở bên nhau mãi mãi.

Xem Phim Những Ngày Trong Sáng Sunny 2011

Tuy nhiên, có một tai nạn bất ngờ làm các thành viên nhóm SUNNY sau một thời gian đã tách ra để rồi mỗi người một nơi. Thời gian cứ thế trôi qua cho tới thời điểm 25 năm sau, lúc này Im Na Mi đang sống yên bình với một người chồng tốt và một cô con gái dễ thương. Nhưng cô vẫn thấy cuộc sống của mình trống vắng một thứ gì đó, Na Mi quyết định tìm lại các thành viên SUNNY ngày xưa, cái nhóm với những người bạn thân thiết mà mỗi người có một tích cách cũng như ước mơ riêng …

Từ khóa:

Xem phim Nhung Ngay Trong Sang 2011, Những Ngày Trong Sáng tập HD, Nhung Ngay Trong Sang Vietsub Thuyết minh, tải phim Những Ngày Trong Sáng tập HD Thuyết minh, Download Nhung Ngay Trong Sang tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.