Lang Nha Bảng

Lang Nha Bảng

Lang Nha Bang (2015)
Your rating: 10
8.7 39 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Lang Nha Bảng là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2015, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Hồ Ca, Lưu Đào, Trần Long, Vương Khả. Lang Nha Bang thuộc thể loại Cổ trang, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Lang Nha Bảng tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Lang Nha Bảng – Nirvana in Fire 2015 Trọn bộ Vietsub Thuyết minh HD

Những thước phim truyền hình võ thuật cổ trang là sở trường của Trung Quốc và dòng phim nay được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Trong lịch sử phát triển phim ảnh, Trung Quốc đã để lại rất nhiều thước phim hay và khiến khán giả nhớ mãi, trong đó chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Lang Nha Bảng với tựa đề tiếng anh là Nirvana in Fire, đây là thước phim truyền hình hay bậc nhất của điện ảnh Trung Quốc năm 2015.

Lang Gia Bảng - Nirvana in Fire 2015

Lang Nha Bảng xoay quanh câu chuyện của Lâm Thù – một vị tướng quân có uy danh bất bại vang khắp thiên hạ, là thiếu niên nổi tiếng nhất vùng đất Kim Lăng. Thế nhưng, bởi sự hãm hại của kẻ gian mà vị tướng trẻ tuổi này cùng toàn bộ đội quân Xích Diễm đã bị tiêu diệt. 12 năm sau, Lâm Thù giờ đây lại xuất hiện với thân phận hoàn toàn mới với cái tên “Kì Lân tài tử” Mai Trường Tô và trở thành mưu sĩ của Tĩnh vương.

Lang Gia Bảng - Nirvana in Fire 2015

Sau sự thành công trên cả mong đợi của Lang Nha Bảng Phần 1 thì đoàn làm phim ngay lập tức bắt tay vào kế hoạch phần 2 của phim và hiện tại đang trong giai đoạn quay phim, dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2017. Phim có sự tham gia của nhiều cái tên rất đáng chú ý trong đó có nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ vuviphim, chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Từ khóa:

Xem phim Lang Nha Bang 2015, Lang Nha Bảng tập 54/54 Tập, Lang Nha Bang Vietsub Thuyết minh, tải phim Lang Nha Bảng tập 54/54 Tập Thuyết minh, Download Lang Nha Bang tập 54/54 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.